Despicable Me: Minion Rush  icon download

Despicable Me: Minion Rush Despicable Me: Minion Rush for iOS - Khám phá Game kẻ cắp mặt trăng trên iPhone, iPad của bạn.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Despicable Me: Minion Rush 1.8.1

Phiên bản:
1.8.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366600
Size:
45,5 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
07/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Despicable Me: Minion Rush 1.8.1

Trần Văn Việt

Despicable Me: Minion Rush for iOS là game phiêu lưu kẻ cắp mặt trăng dành cho iPhone, iPad có sử dụng hệ điều hành iOS. Ứng dụng sẽ mang đến bạn game kẻ cắp mặt trăng hấp dẫn đang làm điên đảo nhiều người dùng. Với game kẻ cắp mặt trăng, bạn sẽ được giải trí mọi lúc mọi nơi.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Despicable Me: Minion Rush for iOS hiện tại là 1.8.1 được cập nhật ngày 7/07/2014 bổ sung thêm các cấp độ chơi mới, cải thiện chất lượng hình ảnh trong game.

 

Despicable Me: Minion Rush for iOS giúp người dùng hóa thân thành Minion bé nhỏ cùng cuộc hành trình đầy thách thức để thu thập chuối, ứng dụng đã tái hiện lại 2 phần của bộ phim hoạt hình Despicable Me. Ứng dụng có cách chơi vô cùng đơn giản, tạo hình nhận vật đẹp mắt cũng khiến ứng dụng ngày càng được yêu thích.

 

Hiện, Despicable Me: Minion Rush for iOS đã hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc…và tương thích với nhiều thiết bị iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch, iPad…với hệ điều hành iOS 5.0 trở lên. Hấp dẫn hơn, ứng dụng sẽ cho phép bạn cài đặt và chơi game miễn phí hoàn toàn.
    
Despicable Me: Minion Rush for iOS là ứng dụng nổi bât, được đông đảo người nghiền game yêu thích và cài đặt. Hãy khám phá game thú vị này bằng cách sử dụng ứng dụng.

Tính năng của Despicable Me: Minion Rush for iOS:

- Đem đến bạn game Kẻ cắp mặt trăng hấp dẫn trên iPhone, iPad.
- Giúp bạn hóa thân thành nhân vật minion trong Game.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau phục vụ người chơi.
- Tương thích với nhiều thiết bị của iOS.

Một số hình ảnh trong game Despicable Me: Minion Rush for iOS:
 

Cập nhật vào: 07/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Despicable Me: Minion Rush được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Despicable Me: Minion Rush và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ