Snailboy An Epic Adventure  icon download

Snailboy An Epic Adventure Game cuộc phiêu lưu của Ốc Sên

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Snailboy An Epic Adventure 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2665
Size:
168 MB
Phát hành:
KOMEN CAPITAL
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Snailboy An Epic Adventure 1.2.2

Nguyễn Thuý Thanh

Snailboy – An Epic Adventure For iOS nói về cuộc phiêu lưu kì thú của chú ốc sên Snailboy trong hành trình đi tìm chiếc vỏ bị đánh cắp của mình. Đây là trò chơi giải đố nhẹ nhàng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đồ họa 3D đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực và những phút giây thư giãn tuyệt vời.

advertisements





Trong Snailboy – An Epic Adventure For iOS, bạn sẽ được nhập vai chú ốc sên Snailboy đi tìm kiếm chiếc vỏ đã bị đánh cắp của mình. Cũng chính nhờ cuộc hành trình này mà bạn sẽ được khám phá những khu rừng bí mật hết sức thú vị.

Ngoài ra, khi chơi Snailboy – An Epic Adventure For iOS, bạn phải bắn chú ốc sên lên không trung sao bằng một sợi dây đàn hồi. Chú ốc sên này sẽ bò, trườn, cho tới khi bạ tiếp tục chạm vào màn hình để bắn chú lên.

Có 45 bàn chơi khi chơi Snailboy – An Epic Adventure For iOS để tìm được đến đích và lấy lại chiếc vỏ đã bị mất của chú ốc sên. Bạn cần phải thu thập được những quả bóng trơn và vượt qua các bạn trong khoảng thời gian cho trước để giành được 3 sao.

Tính năng của Snailboy – An Epic Adventure For iOS:

- Đồ họa 3D đẹp mắt
- Bắn chú ốc sên lên không trung để di chuyển
- Có 45 bàn chơi
- Thu thập những quả bóng trơn
- Vượt qua các chướng ngại vật trong khoảng thời gian hạn định
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Snailboy An Epic Adventure được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Snailboy An Epic Adventure và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ