Đậu Lém 2 cho iPhone icon download

Đậu Lém 2 cho iPhone Cuộc phiêu lưu của đậu lém 2

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đậu Lém 2 cho iPhone 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365533
Size:
118 MB
Phát hành:
Chinh Nguyen
Cập nhật:
02/10/2017

Đánh giáChém Gió

Download Đậu Lém 2 cho iPhone 1.2.1

Hoàng Gia Bách

Đậu Lém 2 cho iPhone là trò chơi được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị khác cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng này cho phép người dùng tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn và thú vị với Đậu Lém. Chắc chắn mỗi cuộc phiêu lưu sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Đậu Lém 2 for iPad, người chơi có thể giúp Đậu Lém hoàn thành những nhiệm vụ được đặt ra. Qua mỗi cuộc phiêu lưu, Đậu Lém lại làm quen được những người bạn mới, hiểu thêm những bài học ý nghĩa trên mỗi chặng đường đi qua.

Bên cạnh đó, Đậu Lém 2 for iPad có giao diện trực quan giúp các em dễ dàng làm quen với các thao tác trên máy tính. Các phụ huynh có thể yên tâm khi cho con em mình sử dụng tiện ích này vì chương trình mang tính giáo dục cao giúp các em nhận thức được nhiều điều bổ ích trong cuộc sống.

Người dùng có thể chia sẻ Đậu Lém 2 for iPad với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mang tới cho các em một trò chơi bổ ích và thú vị. Hãy tải trò chơi phiêu lưu cùng Đậu Lém và cài đặt ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Đậu Lém 2 for iPad:

- Cho phép chơi trò chơi ngay trên ứng dụng
- Cung cấp đoạn hội thoại giữa các cảnh
- Cung cấp các nhiệm vụ
- Chia sẻ với mọi người qua Facebook,…

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 02/10/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đậu Lém 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đậu Lém 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ