Shadowmatic cho iPhone icon download

Shadowmatic cho iPhone Game tìm hình chiếu của vật thể trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Shadowmatic cho iPhone 1.6.1

Phiên bản:
1.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
21
Size:
251 MB
Phát hành:
TRIADA Studio
Cập nhật:
23/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Shadowmatic cho iPhone 1.6.1

Thu Hà

Shadowmatic đề cao trí tưởng tượng, yêu cầu bạn phải xoay các vật thể để tìm ra hình chiếu. Game này tận dụng các công nghệ mới nhất của Apple để tạo ra hiệu ứng 3D ấn tượng. Nó gồm có 80 màn chơi, mỗi màn lại có thử thách riêng

advertisements





Shadowmatic là một câu đố trí tưởng tượng-khuấy, nơi bạn xoay đối tượng trừu tượng trong một spotlight để tìm bóng nhận ra trong bóng tối dự, có liên quan đến môi trường xung quanh.
 
Game kết hợp hình ảnh tuyệt đẹp với lối chơi thư giãn và quyến rũ.
 
Trên hành trình của bạn để khám phá những giải pháp đúng, bạn sẽ vấp ngã nhiều bóng bất ngờ và vô cùng đa dạng.
 
Trò chơi có 10 phòng, mỗi hương vị với ý tưởng độc đáo, không khí, và âm nhạc. Một game thuộc thể loại chạy không ngừng nghỉ được người chơi rất hứng thú mà bạn nên tải về chơi đó là Temple Run 2 cho iPhone
 
 
 
 
Gợi ý.
Trò chơi bao gồm một hệ thống các gợi ý. Để thưởng thức các trò chơi để phát huy tối đa của nó, tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên dùng đến chúng trên chỉ những dịp hiếm hoi.
 
Music.
Mỗi phòng trong tính năng sắp xếp âm nhạc riêng của mình, thêm vào không khí đặc biệt và cảm thấy trong mỗi. Âm nhạc được tốt nhất có kinh nghiệm với tai nghe, và có sẵn một cách riêng biệt trên iTunes.
 
 
 
 
- Hơn 80 cấp độ trong 10 môi trường độc đáo
- Gorgeous đồ họa
- Mục tiêu thứ
- Tiến độ phi tuyến
- 3D xem sai
 

Cập nhật vào: 23/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Shadowmatic cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Shadowmatic cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ