Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad icon download

Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad Game chém hoa quả cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
366566
Size:
19,7 MB
Phát hành:
Halfbrick Studios
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad 1.0.3

Nguyễn Thuý Thanh

Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad là game chém hoa quả đặc sắc và phổ biến trên iPhone, iPad và iPod Touch. Trong trò chơi này người chơi sẽ được trải nghiệm với các loại hoa quả đầy màu sắc và ghi điểm bằng cách chém chúng. Với cách thức chơi đơn giản nhưng không kém phần thách thức, người chơi phải hết sức khéo léo mới có thể vượt qua.

advertisements





Đến với Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad, người chơi sẽ phải chém các loại trái cây như: táo, cam, chanh, lựu, dưa hấu,… trong một khoản thời gian nhất định. Càng chém được nhiều quả thì người chơi sẽ càng ghi được nhiều điểm.

Bên cạnh đó, độ khó của Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad cũng ngày càng tăng lên. Các trái cây sẽ ngày một nhiều và xen kẽ là các quả bom. Người dùng phải thật linh hoạt và khéo léo mới có thể chém được hết các loại quả và đồng thời tránh được các quả bom.

Tuy nhiên, người chơi phải lưu ý rằng không được để xót bất kì một quả nào. Vì nếu rơi một quả đồng nghĩa với việc bị trừ một mạng chơi. Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad chỉ cung cấp tối đa 3 mạng, vì vậy người chơi phải tận dụng chúng thật hợp lý mới có thể hoàn thành trò chơi một cách xuất sắc.

Tính năng chính của Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad:

- Cung cấp các thử thách
- Tùy chọn chế độ chơi
- Cho phép thu thập đậu thần
- Cung cấp 3 mạng chơi
- Hiển thị số điểm trên màn hình
- Chia sẻ với mọi người

 

Một số hình ảnh khác của Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fruit Ninja: Puss in Boots HD Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ