Slashy Hero cho iPhone icon download

Slashy Hero cho iPhone Game nhập vai theo phong cách hoạt hình

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Slashy Hero cho iPhone 1.0.10

Phiên bản:
1.0.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2915
Size:
62.9 MB
Phát hành:
Kongregate
Cập nhật:
02/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Slashy Hero cho iPhone 1.0.10

Trần Minh Quân

Slashy Hero cho iPhone là tựa game nhập vai chặt chém theo phong cách hoạt hình vô cùng mới mẻ phá vỡ tất cả các cách chơi truyền thống. Game có sự kết hợp giữa đặc điểm của trò chơi nhập vai và lối chơi của game cắt hoa quả đem đến cho người chơi cảm giác vô cùng thú vị. Bên cạnh đó là hình ảnh và đồ họa vô cùng cuốn hút.

advertisements





Slashy Hero cho iPhone tuy lấy đề tài Halloween nhưng phong cách hình ảnh trong game không hề kinh dị, bù lại rất đáng yêu và tinh nghịch. Nhiệm vụ của bạn trong game iOS này là chinh phục 48 ngục tối với nhiều loại kẻ thù, xử lý những tai họa bọn chúng gây ra đồng thời thu thập kẹo trên đường đi.

 

download slashy hero cho iphone

Slashy Hero cho iPhone có lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần chém vào lũ quái vật là đã có thể tiêu diệt chúng, và nếu thử thách thành công bạn sẽ đến một thế giới khác. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download slashy hero cho iphone

Slashy Hero cho iPhone còn yêu cầu bạn phải tìm kiếm các trang phục bổ trợ từ các hòm chiến lợi phẩm sau mỗi lần chiến thắng, sử dụng các phép thuật để biến hóa thành mèo "bảy sắc cầu vồng" hay người ngoài hành tinh. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download slashy hero cho iphone

download slashy hero cho iphone

Các tính năng chính của Slashy Hero cho iPhone:

- Game nhập vai chặt chém theo phong cách Halloween
- Lối chơi đơn giản, quen thuộc kiểu chém hoa quả
- Vượt qua các địa ngục, chinh phục thử thách
- Tìm kiếm các trang phục bổ trợ
- Sử dụng phép thuật biến hóa thành nhiều nhân vật

Cập nhật vào: 02/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Slashy Hero cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Slashy Hero cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ