Diet Hero cho iPhone icon download

Diet Hero cho iPhone Thực đơn ăn uống giảm cân trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Diet Hero cho iPhone 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2628
Size:
11 MB
Phát hành:
Barracuda Partners LLC
Cập nhật:
07/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Diet Hero cho iPhone 1.1.1

Trần Văn Việt

Ứng dụng Diet Hero cho iPhone thuộc top những app giảm cân tốt nhất trên thiết bị iOS của bạn, với việc hỗ trợ tạo ra thực đơn giảm cân tốt nhất cho bạn. Tiện ích này đóng vai trò như một chuyên gia dinh dưỡng đưa ra cho bạn những lời khuyên thiết thực nhất về việc ăn uống lành mạnh để giảm cân và bảo vệ sức khỏe cho mình và cho gia đình.

advertisements





Diet Hero cho iPhone sẽ dựa vào những loại thực phẩm mà bạn có hằng ngày để lựa chọn ra những thực đơn tốt nhất, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa giúp bạn giảm cân nếu cần thiết. Việc thiết lập một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh còn giúp bạn tránh được căn bệnh ung thư đang ngày càng phổ biến trong xã hội. Chỉ với tiện ích nhỏ gọn trên thiết bị iOS của mình, bạn đã có thể thực hiện được những mục tiêu này.

 

download diet hero cho iphone



Diet Hero cho iPhone giúp bạn xác định mục tiêu giảm cân dựa trên sở thích ăn uống, đồng thời dựa trên những thực phẩm có trong căn bếp nhà bạn để lên các thực đơn hằng ngày. Bạn cũng có thể nhận được những danh sách mua sắm cho các bữa ăn sáng, ăn trưa và ăn tối tùy thuộc vào lượng calo cần có trong ngày. Nếu bạn muốn có một khuôn mặt thon gọn hơn khi chụp ảnh với Camera360 cho iPhone thì trước hết bạn phải giảm cân đã. Khi bạn đã có một vẻ xinh đẹp tự nhiên thì việc sử dụng Camera360 cho iPhone sẽ có hiệu quả hơn nhiều.

 

download diet hero cho iphone



Diet Hero cho iPhone hỗ trợ theo dõi tiến trình giảm cân của bạn thông qua sự thay đổi số đo, cân nặng dựa trên biểu đồ và bảng. Tính năng này sẽ giúp bạn biết được thực đơn nào là tốt nhất để vừa giảm cân vừa tốt cho sức khỏe của mình. Hãy chia sẻ những hình ảnh về ứng dụng qua Zalo cho iPhone đến bạn bè của bạn nếu họ đang có nhu cầu giống bạn. Thông qua mạng xã hội Zalo cho iPhone, bạn sẽ có thêm được những người bạn cùng giảm cân, tạo động lực cùng nhau thực hiện.

 

download diet hero cho iphone

 

download diet hero cho iphone



Các tính năng chính của Diet Hero cho iPhone:

- Thực hiện mục tiêu giảm cân
- Xác định các loại thực phẩm giảm cân phù hợp
- Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh
- Tạo thực đơn cho các bữa ăn hằng ngày
- Theo dõi tiến trình giảm cân

Cập nhật vào: 07/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Diet Hero cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Diet Hero cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ