Weight Watchers cho iPhone icon download

Weight Watchers cho iPhone Tạo thực đơn ăn uống giảm cân

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Weight Watchers cho iPhone 4.9.1

Phiên bản:
4.9.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2732
Size:
87.2 MB
Phát hành:
Weight Watchers International Inc
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Weight Watchers cho iPhone 4.9.1

Thuy le

Ứng dụng Weight Watchers cho iPhone được bình chọn là một trong những ứng dụng giảm cân tuyệt vời nhất trên các thiết bị di động nói chung và nền tảng iOS nói riêng. Tiện ích này sẽ giúp bạn tạo thực đơn ăn uống phù hợp vừa đảm bảo sức khỏe, hỗ trợ giảm cân và tránh được các bệnh tật.

advertisements





Weight Watchers cho iPhone rất phù hợp với các chị em phụ nữ đang có nhu cầu giảm cân, giảm mỡ bụng, cải thiện số đo các vòng để có thể diện được những bộ quần áo mà mình thích. Ứng dụng iOS này sẽ theo dõi nhưng gì bạn ăn uống hằng ngày xem đã hợp lý chưa, từ đó, đưa ra những tư vấn để tạo ra các thực đơn phù hợp nhất cho việc giảm cân.

 

download weight watchers cho iphone


Weight Watchers cho iPhone giúp người dùng cân đối hàm lượng tinh bột, chất xơ, protein... trong các bữa ăn của mình để giảm cân vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Nếu bạn muốn có một thân hình hoàn hảo, một khuôn mặt thon gọn hơn khi chụp ảnh trên Camera360 cho iPhone thì hãy thực hiện giảm cân ngay từ bây giờ. Khi bạn giảm cân thì ảnh chụp bằng Camera360 cho iPhone cũng sẽ đẹp lên nhiều.

 

download weight watchers cho iphone



Weight Watchers cho iPhone cho phép quét mã vạch ở bao bì sản phẩm để tìm hiểu về thông tin dinh dưỡng của các thực phẩm. Điều này sẽ giúp bạn trở thành một người nội trợ thông minh, một người tiêu dùng tỉnh táo. Hãy chia sẻ thành quả giảm cân của mình trên Zalo cho iPhone để bạn bè của bạn có thêm động lực. Ứng dụng Zalo cho iPhone sẽ giúp bạn tương tác tốt hơn với những người đang thực hiện giảm cân như bạn.

 

download weight watchers cho iphone

 

download weight watchers cho iphone



Các tính năng chính của Weight Watchers cho iPhone:

- Xây dựng thực đơn ăn uống giảm cân
- Cân đối dinh dưỡng trong các bữa ăn
- Giảm cân và đảm bảo sức khỏe
- Kiểm tra thông tin dinh dưỡng qua mã vạch
 

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Weight Watchers cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Weight Watchers cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ