Đại Mạc Phong Vân cho iPhone icon download

Đại Mạc Phong Vân cho iPhone Game nhập vai chiến đấu đỉnh cao trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đại Mạc Phong Vân cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1025
Size:
433 MB
Phát hành:
Lam Ba Cang © Vega Game
Cập nhật:
13/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đại Mạc Phong Vân cho iPhone 1.0

Trần Minh Quân

Tựa game Đại Mạc Phong Vân cho iPhone có nội dung cốt truyện kể về cuộc đời chinh chiến khốc liệt của Thành Cát Tư Hãn với những màn. Chủ đề của game cũng như cách chơi tuy không mới nhưng theo đánh giá là có những điểm mới lạ, rất đáng để thử nghiệm. Bạn sẽ có cơ hội trở về với Trung Nguyên thời kỳ trước, lập nên những chiến công oanh liệt.

advertisements





Điểm đặc sắc độc đáo nhất trong Đại Mạc Phong Vân cho iPhone theo nhiều người nhận xét chính là hệ thống thú cưỡi đồ sộ từ chiến mã, tứ linh đến những con thú trong thần thoại. Ở tựa game iOS này, chúng đều sở hữu những kỹ năng riêng đặc biệt, giúp cho bạn tham chiến với kẻ thù và làm nên những chiến thắng vẻ vang.

 

download dai mac phong van cho iphone

 


Trong Đại Mạc Phong Vân cho iPhone bạn sẽ được nhập vai những vị tướng thời Thành Cát Tư Hãn, lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật chính cho mình gồm Thần lực, Nộ Phong, Vũ Linh. Khác với những game nổi tiếng khác trên iOS như Dream League Soccer cho iPhone chẳng hạn, tựa game kiếm hiệm này dành cho những người yêu thích loại game nhập vai còn Dream League Soccer cho iPhone dành cho những ai yêu thích bóng đá.

 

download dai mac phong van cho iphone



Đại Mạc Phong Vân cho iPhone có hệ thống phụ bản khá phong phú giúp cho người chơi linh động về giờ chơi cũng như đỡ nhàm chán hơn. Game cũng sở hữu một nền đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh nền cùng các hiệu ứng sống động. Bạn có thể tải thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone nếu thích chụp ảnh. Công cụ PhotoWonder cho iPhone giúp bạn sửa ảnh, ghép ảnh khá linh hoạt.

 

download dai mac phong van cho iphone

 

download dai mac phong van cho iphone



Các tính năng chính của Đại Mạc Phong Vân cho iPhone:

- Game nhập vai chiến đấu trên iOS
- Lựa chọn một trong các tuyến nhân vật
- Hệ thống thú cưỡi đồ sộ
- Hệ thống phụ bản phong phú
- Đồ họa 3D đẹp mắt

Cập nhật vào: 13/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đại Mạc Phong Vân cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đại Mạc Phong Vân cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ