Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone icon download

Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone Game hành động nhập vai trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone 1.2.3

Phiên bản:
1.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
539
Size:
77.3 MB
Phát hành:
NPH Gamota
Cập nhật:
28/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone 1.2.3

Hoàng Gia Bách

Tựa game Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone một lần nữa mang đến cho các game thủ di động iOS cơ hội được trải nghiệm dòng game kiếm hiệp kinh điển, mang đậm chất cổ trang. Game có lối chơi nhập vai quen thuộc, kết hợp hệ thống phụ bản phong phú, cơ chế chiến đấu đẹp mắt và những tính năng thú vị của dòng game kiếm hiệp. Đồng thời, yếu tố đồ họa 3D đẹp mắt mang đến những hình ảnh

advertisements





Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone chính thức ra mắt các game thủ di động Android và iOS ngày 13.7 vừa qua, nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng các game thủ. Game tái hiện vô cùng chân thực những cuộc chiến khốc liệt của bốn vị bổ đầu Vô Tình, Thiết Thủ, Truy Mệnh và Lãnh Huyết thực hiện nhiệm vụ trừ gian diệt ác cao cả. Môi trường game diễn ra trong những bối cảnh rộng lớn, mang đậm màu sắc kiếm hiệp.

 

download tu dai danh bo cho iphone



Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone có nội dung cốt truyện xoay quanh cuộc chiến giữa bốn thế lực chính là Thần Hầu Phủ, Đường Môn, Cẩm Y Vệ và Vạn Hoa Lâu. Đây là những lớp nhân vật có những điểm khác biệt và kỹ năng và lối đánh, mang đến cho người chơi những bất ngờ thú vị. Và bạn sẽ nhập vai vào một trong những nhân vật này, hòa mình vào những cuộc chiến đầy kịch tính. Nếu bạn đã nhàm chán với những game như Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì siêu phẩm kiếm hiệp này là thay thế hoàn hảo cho bạn. Và thời kỳ của những game kinh dị kiểu Plants vs. Zombies 2 cho iphone cũng đã qua và đang nhường chỗ cho các loại game nhập vai đặc sắc hơn.

 

download tu dai danh bo cho iphone


Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone có hệ thống phụ bản phong phú, kỹ năng nhân vật đa dạng nhưng đơn giản, kết hợp với hệ thống hiệp khách trợ giúp cho người chơi trong mỗi trận đánh. Tựa game này được nhận xét là bom tấn với nhiều hứa hẹn mang đến sự bùng nổ trong làng game di động. Các thông tin game cũng đã xuất hiện nhiều trên mạng Facebook hay Zalo cho iPhone. Bạn quan tâm có thể truy cập Zalo cho iPhone để biết thêm chi tiết.

 

download tu dai danh bo cho iphone

 

download tu dai danh bo cho iphone

 


Các tính năng chính của Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone:

- Game kiếm hiệp 3D đặc sắc trên iOS
- Lối chơi nhập vai quen thuộc
- Nội dung game bám sát nguyên tác truyện
- Hệ thống phụ bản đa dạng
- Kỹ năng nhân vật phong phú

Cập nhật vào: 28/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tứ Đại Danh Bổ cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ