Điện tử xèng  icon download

Điện tử xèng Game xèng hoa quả trên iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Điện tử xèng 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
366166
Size:
7,7 MB
Phát hành:
SunNet
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Điện tử xèng 1.0

Thuy Le

Điện tử xèng for iOS là game xèng hoa quả hấp dẫn trên App Store. Trò chơi này cho phép người dùng thử sức với vận may rủi trong việc chơi xèng hoa quả. Với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, người chơi có cơ hội thể hiện sự may rủi của bản thân.

advertisements





Đến với Điện tử xèng for iOS, người chơi sẽ đặt cược vào BAR, 77, Ngôi sao, Dưa hấu, Chuông, Chanh,… theo tỷ lệ trúng cược giảm dần. Cùng với hệ thống âm thanh và hình ảnh sống động, người chơi sẽ cảm giác rất hồi hộp trong khi chờ đợi kết quả.

Sau khi chơi xong một ván bài, Điện tử xèng for iOS cho phép người chơi so sánh điểm với các game thủ khác trong hệ thống Game Center. Đồng thời, để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, người chơi có thể mua xèng trực tiếp trong cửa hàng.

Không những vậy, sau mỗi lần người chơi chia sẻ điểm số hoặc mời bạn bè qua trang mạng xã hội phổ biến như Facebook thì sẽ nhận được phần thưởng. Đặc biệt, Điện tử xèng for iOS sẽ tặng điểm liên tục sau 30 giây giúp người chơi thử vận may của mình. Do vậy các game thủ có thể thỏa sức chơi liên tục mà không lo hết điểm.

Tính năng chính của Điện tử xèng for iOS:

- Cho phép chơi trên ứng dụng
- Cung âm hệ thống âm thanh
- So điểm online với bạn bè
- Tặng điểm sau 30 giây
- Cho phép mua xèng
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Điện tử xèng for iOS



Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Điện tử xèng được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Điện tử xèng và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ