Dino Rush  icon download

Dino Rush Game khủng long ăn hoa quả trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Dino Rush 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
781
Size:
21.6 MB
Phát hành:
Nemoid Studio
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dino Rush 1.8

Nguyễn Thuý Thanh

Dino Rush For iOS là trò chơi về con khủng long Dundy hấp dẫn và lôi cuốn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới thời tiền sử với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra người chơi còn được hỗ trợ hệ thống điều khiển trực quan thân thiện giúp di chuyển con khủng long dễ dàng.

advertisements





Dino Rush For iOS kể về con khủng long Dundy với cuộc hành trình hấp dẫn nhưng cũng có rất nhiều chướng ngại vật trên đường đi. Anh chàng này cần phải được nạp thêm năng lượng, ăn thêm trái cây để gia tăng sức mạnh

Dino Rush For iOS có nhiều động tác thú vị như bay, chạy, phá lên kẻ thù... Trò chơi gồm có 2 chế độ chơi cho bạn lựa chọn. Ngoài ra với mỗi màn chơi sẽ có những thử thách khác nhau, cũng như độ khó của nó sẽ được tăng lên.

Dino Rush For iOS cung cấp bảng điểm trực tuyến chi tiết cho mỗi người chơi và được cập nhật thường xuyên. Hãy cố gắng vượt qua các khó khăn để tích lũy thêm điểm cho mình. Bạn sẽ nhận được các phần quà xứng đáng.

Dino Rush For iOS lôi cuốn các game thủ khắp nơi trên thế giới còn bởi nền đồ họa đẹp mắt với cảnh quan hùng vĩ của thời tiền sử. Đồng thời còn có trình âm thanh sống động hấp dẫn.

Các tính năng chính của Dino Rush For iOS:

- Trò chơi về con khủng long Dundy hấp dẫn
- Thế giới thời tiền sử với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.
- Hỗ trợ hệ thống điều khiển trực quan
- 2 chế độ chơi
- Bảng điểm trực tuyến
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dino Rush được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dino Rush và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ