KingHunt  icon download

KingHunt Game chém hoa quả, động vật trên iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

KingHunt 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2303
Size:
81.5 MB
Phát hành:
Mountain Sheep
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download KingHunt 1.2

Đỗ Thanh Hải

KingHunt For iOS là một trong những tựa game nổi tiếng được phát hành bởi Mountain Sheep. Trong game này, người chơi sẽ đến với đồ họa 3D sinh động cùng những cú chém ngoạn mục của Kingmaker. Tuy cách thức chơi khá giống với game Fruit Ninja nhưng KingHunt cũng có vô số những điểm mới lạ và gây ấn tượng mạnh với mọi người.

advertisements





Nhiệm vụ của người chơi trong KingHunt For iOS sẽ là chém bất cứ vật nào xuất hiện trên màn hình. Từ con gà, chiếc bánh, thùng nước đến đội quân tàn ác. Tuy nhiên, trong quá trình ghi điểm, người chơi cần phải tránh những quả bom có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào.

Bên cạnh đó, để tăng thêm phần thú vị và kịch tính cho cuộc chơi, các game thủ có thể gửi lời thách đấu tới bạn bè thông qua hệ thống Game Center. Cùng với hiệu ứng âm thanh độc đáo, chắc chắn mọi người chơi đều cảm thấy hào hứng trong suốt cuộc chiến đấu.

Ngoài ra, trên màn hình KingHunt For iOS sẽ hiển thị điểm số và kinh nghiệm để người chơi có thể theo dõi một cách dễ dàng. Chém được càng nhiều vật thì điểm số và kinh nghiệm sẽ càng cao. Sau khi kết thúc màn chơi, game thủ có thể chia sẻ thành tích của bản thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter một cách dễ dàng.   

Tính năng chính của KingHunt For iOS:

- Chém các vật xuất hiện trên màn hình
- Hiển thị điểm số, kinh nghiệm
- Hệ thống âm thanh độc đáo
- Tắt âm thanh
- Gửi lời thách đấu qua hệ thống Game Center
- Chia sẻ game qua Facebook, Twitter

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KingHunt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KingHunt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ