App Icons  icon download

App Icons Tạo biểu tượng cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

App Icons 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366566
Size:
7,3 MB
Phát hành:
Happio Workshop
Cập nhật:
24/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download App Icons 1.2

Trần Minh Quân

App Icons for iOS là một trong những công cụ tạo biểu tượng hàng đầu được người dùng ưa chuộng trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Trong tiện ích này, người dùng có thể tạo những icon theo sở thích và phong cách của riêng mình. Chỉ với vài thao tác đơn giản là người dùng đã tạo được những biểu tượng độc đáo ngay trên thiết bị di động.

advertisements





Phiên bản mới nhất của App Icons for iOS hiện tại là 1.3 được cập nhật ngày 23/04/2014 được cải thiện về hiệu suất và bổ sung thêm các icon mới độc đáo.

 

Được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích, App Icons for iOS cho phép người dùng chọn ảnh cá nhân từ thư mục ảnh trong thiết bị di động để tạo các biểu tượng độc đáo và mang phong cách riêng. Đồng thời người dùng có thể kết hợp với hình nền có sẵn hoặc đường viền.

 

 

Bên cạnh đó, App Icons for iOS có tính năng tạo shortcut cho các ứng dụng web và cá nhân hóa màn hình Home của các thiết bị như iPhone, iPad và iPod Touch. Đặc biệt, người dùng có thể tạo các biểu tượng thú vị từ danh bạ điện thoại chỉ với vài cú chạm vào màn hình.

Không những vậy, giờ đây mọi người có thể tạo các biểu tượng bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu vì App Icons for iOS không yêu cầu kết nối internet. Sau khi tạo xong, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân về những icon độc đáo để gây ấn tượng với mọi người thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,…

Tính năng chính của App Icons for iOS:

- Cho phép tạo biểu tượng
- Cho phép chọn ảnh từ album ảnh
- Tùy chọn hình nền, đường viền
- Cho phép tạo shortcut cho các ứng dụng
- Cho phép tạo icon từ danh bạ điện thoại

Hình ảnh trong App Icons for iOS


 

Cập nhật vào: 24/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng App Icons được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải App Icons và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ