StuckPixel Wallpapers HD  icon download

StuckPixel Wallpapers HD Hình nền HD trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

StuckPixel Wallpapers HD 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
366500
Size:
17,8 MB
Phát hành:
StuckPixel
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download StuckPixel Wallpapers HD 1.8

Nguyễn Thuý Thanh

StuckPixel Wallpapers HD for iOS là bộ hình nền HD có chất lượng cao dành cho các thiết bị di động như iPhone, iPad và iPod Touch. Với hàng nghìn hình nền mang nhiều màu sắc và thể loại đa dạng, người dùng có thể sở hữu bộ hình nền đẹp mắt và sống động này bằng cách tải về trên App Store.

advertisements





Đến với StuckPixel Wallpapers HD for iOS, người dùng có thể thỏa sức chọn lựa trong hàng nghìn hình nền được tiện ích cung cấp sẵn. Những hình nền này đều có độ phân giải cao và đẹp mắt sẽ mang lại một diện mạo hoàn toàn toàn mới cho “dễ yêu” của bạn.

Sau khi tải hình nền yêu thích về điện thoại người dùng có thể tùy chỉnh kích thước hình nền để phù hợp với từng loại màn hình to nhỏ khác nhau. Đồng thời, StuckPixel Wallpapers HD for iOS sẽ tự động phân loại hình nền theo thời điểm, mức độ phổ biến hoặc ngẫu nhiên.

Không chỉ vậy, StuckPixel Wallpapers HD for iOS cho phép người dùng chia sẻ bộ hình nền HD đặc sắc này tới bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã phổ biến như Facebook, Twitter hoặc gửi hình nền qua Email. Chắc chắn mọi người sẽ ấn tượng và thích thú với những thiết kế sống động và đẹp mắt này.  

Tính năng chính của StuckPixel Wallpapers HD for iOS:

- Cung cấp kho hình nền HD
- Tùy chỉnh hình nền theo ý muốn
- Cho phép tải hình nền
- Chia sẻ qua Facebook, Twitter
- Cho phép gửi hình nền qua Email

Hình ảnh trong StuckPixel Wallpapers HD for iOS


 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng StuckPixel Wallpapers HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải StuckPixel Wallpapers HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ