HD Wallpapers Background Catalog  icon download

HD Wallpapers Background Catalog Kho hình nền cho iphone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

HD Wallpapers Background Catalog 2.7

Phiên bản:
2.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364900
Size:
26,8 MB
Phát hành:
DataMaxx
Cập nhật:
05/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download HD Wallpapers Background Catalog 2.7

Thuy Le

HD Wallpapers Background Catalog for iOS mang đến cho người dùng bộ sưu tập hình nền HD tuyệt đẹp và có chất lượng cao. Trong đó, người dùng có thể lựa chọn các hình nền ở nhiều nhóm khác nhau để đặt làm màn hình Home, thêm vào danh bạ liên lạc hoặc thậm chí chia sẻ qua Email.

advertisements





Với những hình nền yêu thích, người dùng có thể lưu vào thư viện ảnh trong thiết bị di động. Các hình ảnh này được HD Wallpapers Background Catalog for iOS phân loại theo nhóm tạo sự thuận tiện cho người dùng khi tìm kiếm.

Bên cạnh đó, HD Wallpapers Background Catalog for iOS sẽ cập nhật ảnh nền hàng vậy giúp người dùng bổ sung thêm vào bộ sưu tập hình ảnh độc đáo. Hơn nữa, người dùng có thể tùy chỉnh màn hình Home và ảnh nền theo ý muốn một cách dễ dàng.

Với các thiết kế đẹp mắt về nhiều chủ đề khác nhau, người dùng có thể chia sẻ hình nền ấn tượng với bạn bè và người thân qua Email hoặc các trang mạng xã hội phổ biến, các diễn đàn,… Qua đó, mọi người có thể sở hữu trọn bộ sưu tập hình nền HD độc đáo để giúp giao diện của các thiết bị di động trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

Tính năng chính của HD Wallpapers Background Catalog for iOS:

- Phân loại hình nền theo nhóm
- Chia sẻ hình nền qua Email
- Lưu hình nền vào thư viện ảnh
- Cập nhật hình nền hàng ngày
- Tùy chỉnh màn hình Home
- Xem hình nền trước khi chọn

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HD Wallpapers Background Catalog được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HD Wallpapers Background Catalog và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ