iWallpapers Free  icon download

iWallpapers Free Hình nền đẹp cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iWallpapers Free 4.7

Phiên bản:
4.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
366300
Size:
2,9 MB
Phát hành:
Joke Shuffle
Cập nhật:
01/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download iWallpapers Free 4.7

Thu Hà

iWallpapers Free for iOS là bộ sưu tập hình nền độc đáo và đặc sắc được cập nhật hàng ngày. Trong đó, bộ sưu tập được tổng hợp hàng nghìn hình nền mang nhiều màu sắc và đẹp mắt, người dùng có thể sở hữu để thay đổi diện mạo cho các thiết bị di động của mình mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng.

advertisements





Đến với iWallpapers Free for iOS, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn hình nền yêu thích trong 160 nghìn hình ảnh cùng 400 hiệu ứng đặc sắc. Ứng dụng cũng liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất giúp người dùng thường xuyên thay đổi giao diện mới cho thiết bị.

Bên cạnh đó, iWallpapers Free for iOS cho phép người dùng tải ảnh lên ứng dụng. Đặc biệt, người dùng có thể nâng cấp miễn phí lên phiên bản mới nếu nhận được điểm. Đây là một tính năng hữu ích giúp người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ các chức năng và hình nền mới trong thời gian sớm nhất.

Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, người dùng có thể đa dạng nhóm hình nền hoặc sử dụng chế độ slideshow toàn màn hình để chiêm ngưỡng những hình ảnh dễ dàng hơn. Người dùng có thể chia sẻ các hình nền yêu thích trong iWallpapers Free for iOS tới bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter ngay hôm nay.

Tính năng chính của iWallpapers Free for iOS:

- Thiết kế hơn 160 nghìn hình ảnh
- Tạo 400 hiệu ứng
- Chia sẻ hình nền yêu thích với mọi người
- Cập nhật hình nền thường xuyên
- Chế độ hiển thị toàn màn hình

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 01/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iWallpapers Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iWallpapers Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ