Splish Splash Color Backgrounds  icon download

Splish Splash Color Backgrounds Hình nền cho điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Splish Splash Color Backgrounds 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365866
Size:
5,9 MB
Phát hành:
Fantasy Apps
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Splish Splash Color Backgrounds 2.2

Thu Hà

Splish Splash Color Backgrounds for iOS mang đến cho người dùng bộ sưu tập hình nền có chất lượng cao dựa trên những ý tưởng về màu sắc tuyệt đẹp trong cuộc sống. Khi sử dụng những hình nền này trên thiết bị di động, người dùng sẽ nhận ra rất nhiều khoảnh khắc ý nghĩa được chụp lại từ khắp nơi trên thế giới có trong ứng dụng này.

advertisements





Với những hình nền chất lượng HD đầy màu sắc này, người dùng có thể thay đổi giao diện cho màn hình Lock Screen và màn hình Home chỉ với vài thao tác đơn giản. Để sở hữu trọn bộ sưu tập và hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể tải về từ App Store.

Bên cạnh đó, Splish Splash Color Backgrounds for iOS cho phép người dùng cá nhân hóa nhạc chuông và âm báo trong thiết bị di động bằng cách cài đặt làm âm báo tin nhắn, trình nhắc nhở lịch mới hay thậm chí là thêm vào danh bạ điện thoại của bạn bè.

Không những vậy, Splish Splash Color Backgrounds for iOS còn có các tính năng hữu ích giúp người dùng dễ dàng điều hướng hình nền hay phóng to, thu nhỏ để tiện theo dõi. Với hơn 150,000 hình nền ánh sáng đầy mùa sắc, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm nới cảnh vật khắp nơi trên thế giới chỉ trong một bộ sưu tập nhỏ gọn.

Tính năng chính của Splish Splash Color Backgrounds for iOS:

- Phân loại hình nền theo nhóm
- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Điều hướng dễ dàng
- Sử dụng chức năng slideshow
- Chia sẻ hình nền qua Email
- Thêm hình nền vào số liên lạc
- Cập nhật hình nền thường xuyên

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Splish Splash Color Backgrounds được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Splish Splash Color Backgrounds và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ