Cool Color  icon download

Cool Color Hình nền cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cool Color 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
364666
Size:
1,4 MB
Phát hành:
Chunlu Yan
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cool Color 1.2

Thuy Le

Cool Color for iOS là bộ sưu tập hình nền có chất lượng cao mang đến cho người dùng sự trải nghiệm trong nhiều chủ đề. Đồng thời, những tính năng thân thiện trong ứng dụng sẽ giúp người dùng thay đổi diện mạo mới cho màn hình thiết bị di động hay đơn giản hơn là thêm vào số liên lạc bạn bè.

advertisements





Các chủ đề trong Cool Color for iOS bao gồm: động vật, ngôi sao, phim, hoa, ô tô, quân đội,… Qua đó, mọi người có thể tìm kiếm các hình nền dễ dàng hơn. Những hình ảnh mới trong ứng dụng cũng sẽ được bổ sung hàng ngày vào bộ sưu tập.

Bên cạnh đó, Cool Color for iOS hỗ trợ người dùng trong việc điều hướng dễ dàng như xóa ảnh, kéo ảnh, phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh một cách nhanh chóng. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng chức năng slideshow để xem ảnh toàn màn hình.

Với những thiết kế hoàn toàn vừa với kích thước màn hình thiết bị, các hình nền giúp giao diện của người dùng trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Người dùng có thể chia sẻ các hình ảnh đầy màu sắc này với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người update các hình nền mới mỗi ngày.

Tính năng chính của Cool Color for iOS:

- Phân loại hình nền theo chủ đề
- Hỗ trợ chế độ Slideshow
- Tải ảnh lên ứng dụng
- Điều hướng dễ dàng
- Cập nhật hình nền mỗi ngày
- Lưu hình nền vào thư viện ảnh

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cool Color được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cool Color và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ