Ringtones Downloader Free  icon download

Ringtones Downloader Free Tải nhạc chuông cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ringtones Downloader Free 7.5.0

Phiên bản:
7.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366533
Size:
13 MB
Phát hành:
Free Music Download
Cập nhật:
23/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ringtones Downloader Free 7.5.0

Trần Minh Quân

Ringtones Downloader Free for iOS là bộ sưu tập nhạc chuông đặc sắc và hoàn toàn miễn phí dành cho các thiết bị di động như iPhone, iPad và iPod Touch. Trong đó, ứng dụng cung cấp các bản nhạc chuông độc đáo với nhiều thể loại và chất lượng âm thanh cao nhằm đáp ứng nhu cầu nghe của mọi đối tượng.

advertisements





Đến với Ringtones Downloader Free for iOS, người dùng có thể thỏa sức nghe các bản nhạc chuông mới nhất và tải về mà không bị giới hạn số lần tải. Chỉ với vài cú chạm vào màn hình là người dùng đã sở hữu những bản nhạc chuông độc đáo dành cho “dễ yêu” của mình.

Bên cạnh đó, Ringtones Downloader Free for iOS cung cấp các bản nhạc chuông có chất lượng âm thanh cao cho phép người dùng lựa chọn theo sở thích như hiệu ứng âm thanh, âm báo thời tiết, hài kịch, động vật, thú cưng,…

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh thiết lập các bản nhạc chuông này với từng loại âm báo như tin nhắn văn bản/SMS, âm báo hộp thư thoại, trình báo lịch,… Thậm chí, Ringtones Downloader Free for iOS cho phép cài đặt âm báo khi đã gửi Email hoặc âm báo Tweet. Hãy chia sẻ bộ sưu tập nhạc chuông độc đáo này với bạn bè và người thân ngay hôm nay.  

Tính năng chính của Ringtones Downloader Free for iOS:

- Cung cấp các bản nhạc chuông
- Cho phép tải nhạc chuông
- Tùy chỉnh thiết lập nhạc chuông
- Cho phép nghe thử trước khi tải về
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Ringtones Downloader Free for iOS


 

Cập nhật vào: 23/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ringtones Downloader Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ringtones Downloader Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ