MP3 2 Ringtone Free  icon download

MP3 2 Ringtone Free Chuyển mp3 thành nhạc chuông iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MP3 2 Ringtone Free 3.21

Phiên bản:
3.21
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366366
Size:
9,9 MB
Phát hành:
Elma Digital
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download MP3 2 Ringtone Free 3.21

Nguyễn Thuý Thanh

MP3 2 Ringtone Free for iOS được đánh giá là công cụ chuyển MP3 thành nhạc chuông phổ biến trên App Store. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng có những bản nhạc chuông yêu thích từ các bài hát ở định dạng MP3 để cài đặt trên các thiết bị di động như iPhone, iPad và iPod Touch.

advertisements





Giờ đây với MP3 2 Ringtone Free for iOS, người dùng có thể thỏa sức chuyển các định dạng file MP3, M4A, AIF và WAV để tạo thành các bản nhạc chuông yêu thích để cài đặt trong danh bạ điện thoại. Mỗi bản nhạc chuông này sẽ có độ dài khoảng 20 giây.

Bên cạnh đó, MP3 2 Ringtone Free for iOS tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng tạo nên những bản nhạc chuông độc đáo như hỗ trợ hiệu ứng tăng giảm ở đoạn đầu và đoạn cuối hay thay đổi cao độ và tempo chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, tiện ích cũng hỗ trợ màn hình Retina của máy tính bảng và cho phép người dùng quản lý file nâng cao với bìa album. Sau khi chuyển đổi xong các bản nhạc chuông, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có thể tự tạo nhạc chuông mang phong cách của riêng mình.

Tính năng chính của MP3 2 Ringtone Free for iOS:

- Cho phép chuyển định dạng MP3 thành nhạc chuông
- Cho phép tạo nhạc chuông dài 20 giây
- Hỗ trợ hiệu ứng nhạc đoạn đầu và cuối
- Hỗ trợ màn hình Retina của iPad
- Cho phép thay đổi cao độ và tempo
- Cho phép tạo bìa album

Hình ảnh trong MP3 2 Ringtone Free for iOS


 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MP3 2 Ringtone Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MP3 2 Ringtone Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ