MP3 Cutter For iMovie Free  icon download

MP3 Cutter For iMovie Free Tạo nhạc chuông cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MP3 Cutter For iMovie Free 1.11

Phiên bản:
1.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364800
Size:
8,8 MB
Phát hành:
Elma Digital
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download MP3 Cutter For iMovie Free 1.11

Thuy Le

MP3 Cutter For iMovie Free for iOS mang đến cho người dùng sự lựa chọn toàn diện và đa năng trong việc tạo nhạc chủ đề và hiệu ứng âm thanh. Trong ứng dụng này, người dùng có thể chọn các file nhạc yêu thích có định dạng MP3 để tạo nhạc nền một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

advertisements





Đến với MP3 Cutter For iMovie Free for iOS, người dùng sẽ được hỗ trợ file nhạc ở các định dạng MP3, M4A, AIF và WAV. Chỉ cần chọn một đoạn nhạc yêu thích trong bài hát rồi sử dụng công cụ thiết kế để tạo nhạc nền là người dùng đã hoàn tất quy trình.

Bên cạnh đó, để tăng thêm phần hấp dẫn và đặc sắc cho nhạc nền, MP3 Cutter For iMovie Free for iOS cho phép người dùng thay đổi và tempo của bài hát. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể chuyển giọng nữ thành giọng nam hoặc ngược lại.

Ngoài những tính năng hữu ích trên, MP3 Cutter For iMovie Free for iOS còn hỗ trợ hiệu ứng nhạc tăng giảm ở đoạn đầu và đoạn cuối của nhạc nền theo ý muốn. Qua đó, người dùng có thể tạo hiệu ứng âm thanh lên tới 10 giây. Đặc biệt, nhạc nền có độ dài 61 giây cho phép người dùng cài đặt làm nhạc chuông, âm báo hoặc trình nhắc nhở,…

Tính năng chính của MP3 Cutter For iMovie Free for iOS:

- Tùy chọn file nhạc MP3
- Hỗ trợ nhiều định dạng file nhạc
- Tạo hiệu ứng âm thanh
- Điều chỉnh cao độ và tempo
- Chia sẻ qua mạng xã hội
- Lưu nhạc nền vào thư viện nhạc

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MP3 Cutter For iMovie Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MP3 Cutter For iMovie Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ