Daily Bird  icon download

Daily Bird Hình nền các loài chim trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Daily Bird 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0
Downloads:
49
Size:
19.8 MB
Phát hành:
Booyah, Inc
Cập nhật:
09/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Daily Bird 1.1

Thu Hà

Daily Bird for iOS là ứng dụng lịch và trang trí màn hình cho các thiết bị iOS với kho hình ảnh về các loài chim thú vị trên thế giới. Người dùng vừa có thể biến những hình ảnh đẹp thành hình nền điện thoại hay máy tính bảng, vừa có thể tìm hiểu về các loài chim được cập nhật mỗi ngày.

advertisements





Daily Bird for iOS mang đến cho người dùng iOS những niềm vui nho nhỏ và thú vị hằng ngày qua bộ sưu tập hình ảnh các loài chim, vừa có thể chiêm ngưỡng và đọc những thông tin về loài động vật độc đáo này, vừa có thể xem ngày giờ chính xác trên màn hình. Với hàng trăm hình ảnh đa dạng về các loài chim cùng với các thông tin được cung cấp từ các nhiếp ảnh gia uy tín.

 

 

Daily Bird for iOS sẽ làm cho màn hình điện thoại của bạn được trang trí đẹp mắt và được thay đổi liên tục hằng ngày với mỗi loài chim khác nhau. Người dùng có thể nhận dạng các loài chim qua màu sắc của chúng, đồng thời tăng thêm kiến thức về động vật của mình. Các bức ảnh trong bộ sưu tập được cập nhật và làm mới liên tục để người dùng có thể tìm kiếm và tải về.

Daily Bird for iOS còn hỗ trợ bạn chia sẻ các thông tin và hình ảnh về loài chim đến bạn bè của mình qua mạng xã hội. Ứng dụng này được cung cấp miễn phí, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, không chỉ đơn giản là trang trí màn hình hay xem lịch, rất thú vị và bổ ích.

Các tính năng chính của Daily Bird for iOS:

- Bộ hình ảnh về loài chim cho thiết bị iOS
- Trang trí cho màn hình iOS
- Vừa xem lịch vừa tìm hiểu về các loài chim
- Hình ảnh và thông tin được cập nhật hằng ngày

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 09/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Daily Bird được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Daily Bird và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ