Dabmoji cho iPhone icon download

Dabmoji cho iPhone Thêm biểu tượng cảm xúc cho cuộc trò chuyện

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dabmoji cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
1861
Size:
16.2 MB
Phát hành:
Den Mooney
Cập nhật:
12/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dabmoji cho iPhone 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Dabmoji cho iPhone giúp bạn có thêm những nhãn dán sinh động hay những biểu tượng cảm xúc đáng yêu trên thiết bị của mình, sử dụng khi nhắn tin trò chuyện với bạn bè. Đây là tiện ích mang đến kho biểu tượng phú, nhiều chủ đề và thể loại để bạn làm cho cuộc trò chuyện thêm phần thú vị.

advertisements





Dabmoji cho iPhone cung cấp đến bạn kho biểu tượng cảm xúc phong phú và sinh động để bạn thêm vào các tin nhắn khi trò chuyện với bạn bè, bổ sung cho những icon thông thường có sẵn trên thiết bị iOS của mình.

 

download dabmoji cho iphone



Bạn chỉ cần cài đặt Dabmoji cho iPhone cho điện thoại iPhone để thêm các biểu tượng cảm xúc vào bàn phím của mình để làm cho các  cuộc trò chuyện với bạn bè thêm phần thú vị. Bạn cũng có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc này khi chat với bạn bè trên Zalo cho iPhone. Và bạn sẽ thấy bạn bè của bạn trên Zalo cho iPhone rất thích thú với kho icon sống động này.

 

download dabmoji cho iphone

 


Dabmoji cho iPhone là tiện ích mà bạn nên bổ sung cho bộ sưu tập các ứng dụng trên thiết bị của mình ngay bây giờ. Nếu có một công cụ chụp và chỉnh sửa ảnh thì Camera360 cho iPhone là lựa chọn hàng đầu và với Camera360 cho iPhone, bạn sẽ có được những hình ảnh vô cùng đẹp mắt để chia sẻ với bạn bè của mình.
 

 

download dabmoji cho iphone

 


Các tính năng chính của Dabmoji cho iPhone:

- Thêm biểu tượng cảm xúc cho iOS
- Bổ sung vào tin nhắn trò chuyện
- Nhiều chủ đề icon để lựa chọn
- Sử dụng dễ dàng trên thiết bị

Cập nhật vào: 12/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dabmoji cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dabmoji cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ