Talky cho iPhone icon download

Talky cho iPhone Chat video nhóm, trò chuyện trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Talky cho iPhone 2.0.2

Phiên bản:
2.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.3 or later
Downloads:
1335
Size:
21.4 MB
Phát hành:
ANDYET LLC
Cập nhật:
01/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Talky cho iPhone 2.0.2

Trần Văn Việt

Talky cho iPhone mang đến cho người dùng một dịch vụ trò chuyện video theo nhóm nhiều thành viên cùng tham gia. Người dùng chỉ cần nhập tên phòng chat hoặc các tên được gọi ý và bắt đầu trò chuyện với đồng nghiệp, bạn bè. Sự tiện lợi của ứng dụng là không yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản, chia sẻ màn hình với người khác hay khóa màn hình để bảo mật trò chuyện.

advertisements





Talky cho iPhone rất thích hợp cho những ai thường xuyên phải tham gia các cuộc họp trực tuyến với bạn bè và đồng nghiệp. Với dịch vụ chat được tích hợp trên thiết bị iOS này, bạn hoàn toàn có thể tự tạo phòng chat cho riêng mình rồi gửi đường dẫn thông qua cửa sổ chat cho các thành viên thông qua Email, các dịch vụ chat, tin nhắn SMS...

 

download talky cho iphone

Talky cho iPhone cho phép bạn trò chuyện trực tiếp, vừa gửi tin và thấy rõ biểu cảm trên khuôn mặt từng người cùng tham gia. Zalo cho iPhone cũng là ứng dụng chat được yêu thích nhưng Zalo cho iPhone hiện chỉ mới hỗ trợ nhóm chat văn bản và cuộc gọi video đơn chứ chưa thể gọi video nhóm.

 

download talky cho iphone

Talky cho iPhone còn có khả năng thiết lập hình nền tùy chỉnh cho phòng chat, khóa phòng chat để thực hiện cuộc trò chuyện riêng tư hay chia sẻ màn hình cá nhân đến người khác, cho phép mọi người nhìn thấy mặt nhau và nói chuyện trực tiếp mà không cần đánh máy.

 

download talky cho iphone

Các tính năng chính của Talky cho iPhone:

- Tạo phòng chat video theo nhóm
- Nhiều thành viên cùng tham gia
- Chia sẻ màn hình chat
- Khóa màn hình chat để bảo vệ sự riêng tư

Cập nhật vào: 01/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Talky cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Talky cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ