Appear.In cho iPhone icon download

Appear.In cho iPhone Chat video miễn phí trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Appear.In cho iPhone 0.5.3

Phiên bản:
0.5.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
1879
Size:
58.7 MB
Phát hành:
Telenor Digital AS
Cập nhật:
01/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Appear.In cho iPhone 0.5.3

Thu Hà

Appear.In cho iPhone cung cấp đến người dùng iOS một dịch vụ chat video nhóm hoàn toàn miễn phí với số lượng thành viên lên đến 8 người, rất thuận lợi trong việc tiến hành các cuộc gọp online. Ưu điểm của công cụ này là chất lượng âm thanh và hình ảnh khá sắc nét, không yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản.

advertisements





Appear.In cho iPhone cho phép tạo ra các phòng chat riêng của mình trên thiết bị điện thoại iOS, đặt tên cho phòng chat, thay đổi hình nền... để cuộc trao đổi với bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt nếu bạn muốn tạo nên một cuộc họp công ty, họp nhóm online, vừa trò chuyện trực tiếp, vừa gửi tin và thấy rõ biểu cảm trên khuôn mặt từng người.

 

download appearin cho iphone

Appear.In cho iPhone hỗ trợ việc sao chép đường dẫn tới phòng chat rồi gửi cho các thành viên thông qua Email, các dịch vụ chat, tin nhắn SMS... Zalo cho iPhone cũng là ứng dụng chat được yêu thích nhưng Zalo cho iPhone hiện chỉ mới hỗ trợ nhóm chat văn bản và cuộc gọi video đơn chứ chưa thể gọi video nhóm.

 

download appearin cho iphone

Appear.In cho iPhone còn giúp khóa các phòng chat để thực hiện cuộc trò chuyện riêng tư, chia sẻ màn hình cá nhân. Đây là một trong những cách thức trò chuyện hiện đại và mới mẻ, cho phép mọi người nhìn thấy mặt nhau và nói chuyện trực tiếp mà không cần đánh máy.

 

download appearin cho iphone

Các tính năng chính của Appear.In cho iPhone:

- Tạo phòng chat video với nhiều người
- Sao chép và chia sẻ đường dẫn
- Thiết lập hình nền tùy chỉnh cho phòng chat
- Khóa phòng chat để thực hiện cuộc trò chuyện riêng tư
- Chia sẻ màn hình cá nhân.

Cập nhật vào: 01/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Appear.In cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Appear.In cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ