Beep Me  icon download

Beep Me Tạo ghi chú, nhắc nhở cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Beep Me 2.8.4

Phiên bản:
2.8.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365400
Size:
11,9 MB
Phát hành:
Yaniv Kalsky
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Beep Me 2.8.4

Nguyễn Sang

Beep Me for iOS là ứng dụng tạo bản ghi ngắn sau đó thiết lập thời gian nhắc nhở. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào.

advertisements





Là công cụ kết hợp hoàn hảo giữa trình nhắc nhở và bộ đếm thời gian tự động, Beep Me for iOS hỗ trợ người dùng trong việc quản lý danh sách công việc cần làm ngay trên thiết bị di động. Qua đó, các công việc hàng ngày của người dùng trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra, Beep Me for iOS cho phép viết một bản ghi ngắn rồi thiết lập thời gian nhắc nhở. Tiện ích cũng đồng bộ dữ liệu cá nhân của người dùng với việc sao lưu và khôi phục thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox hay SugarSync.

Beep Me for iOS được người dùng đánh giá là công cụ đơn giản và dễ sử dụng, do vậy người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm hay qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích bạn nhé!

Tính năng chính của Beep Me for iOS:

- Cho phép tạo bản ghi ngắn
- Quản lý danh sách To-do
- Thiết lập thông báo nhắc nhở
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Cung cấp bộ tự động đếm thời gian
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong Beep Me for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Beep Me được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Beep Me và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ