MobisleNotes  icon download

MobisleNotes Quản lý ghi chú cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MobisleNotes 2.2.3

Phiên bản:
2.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365766
Size:
21 MB
Phát hành:
MobisleApps AB
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download MobisleNotes 2.2.3

Thuy le

MobisleNotes for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng quản lý ghi chú cá nhân và danh sách những việc cần làm một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

advertisements





Giờ đây với MobisleNotes for iOS, người dùng có thể thỏa sức tạo các ghi chú cá nhân và danh sách công việc cần làm ngay trên thiết bị di động. Đồng thời, người dùng có thể quản lý, đồng bộ và sao lư các dữ liệu giữa các thiết bị một cách dễ dàng.

Ngoài ra, MobisleNotes for iOS cho phép chỉnh sửa các ghi chú mọi lúc mọi nơi. Người dùng có thể chia sẻ các ghi chú cá nhân theo hình thức riêng tư hoặc công khai thông qua đường dẫn URL cơ bản. Tính năng hữu ích này giúp người dùng kiểm soát các dữ liệu theo ý muốn.

MobisleNotes for iOS hỗ trợ các ngôn ngữ như: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Nga,… giúp người dùng có thêm sự lựa chọn. Việc thiết lập trình nhắc nhở giờ đây cũng dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác đơn giản giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm bạn nhé!

Tính năng chính của MobisleNotes for iOS:

- Tạo ghi chú cá nhân
- Tạo danh sách To-do
- Sao lưu, đồng bộ dữ liệu
- Chỉnh sửa ghi chú cá nhân
- Thiết lập nhắc nhở ghi chú
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong MobisleNotes for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MobisleNotes được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MobisleNotes và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ