Don

Don't Touch This cho iPhone Bảo mật dữ liệu cá nhân trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Don't Touch This cho iPhone 2.10

Phiên bản:
2.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2898
Size:
58.1 MB
Phát hành:
IAC Search Media Europe Ltd
Cập nhật:
10/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Don't Touch This cho iPhone 2.10

Thuy le

Don't Touch This cho iPhone hỗ trợ người dùng iOS bảo mật dữ liệu cá nhân trong các thư mục bí mật, quản lý bằng mật khẩu để ẩn các tập tin ảnh hay video nhạy cảm. Ứng dụng này cung cấp nhiều cách bảo mật khác nhau như khóa nối chấm, tổ hợp khóa, khóa đa tầng, mã PIN... tích hợp thêm hệ thống theo dõi tích hợp sẵn, gửi báo cáo xâm nhập chi tiết kèm hình ảnh của đối tượng...

advertisements





Don't Touch This cho iPhone sẽ tạo ra các thư mục bí mật để khóa chúng bằng mật khẩu và bảo vệ chúng bằng nhiều kiểu khóa khác nhau. Bạn có thể xuất số lượng hình ảnh không giới hạn trên thiết bị iOS vào các thư mục an toàn, chụp ảnh và bảo vệ chúng bằng nhiều kiểu khóa khác nhau.

 

download dont touch this cho iphone


Don't Touch This cho iPhone hỗ trợ tính năng lưu trữ ghi chú, ID và mật khẩu, ẩn số liên lạc, hệ thống theo dõi thông minh sẽ báo cáo chi tiết về đối tượng xâm nhập dữ liệu. Nếu bạn có những hình ảnh được chụp bởi Camera360 cho iPhone thì hãy để công cụ này bảo vệ nó. Thường thì ảnh được chụp Camera360 cho iPhone là những hình ảnh riêng tư cá nhân mà bạn không muốn cho người khác xem trừ khi bạn chia sẻ nó.

 

download dont touch this cho iphone


Don't Touch This cho iPhone còn tích bộ đếm hẹn giờ để khóa ứng dụng tự động. Với tiện ích này, việc ẩn dữ liệu khỏi con mắt tò mò của những người xung quanh chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Tham khảo ứng dụng Zalo cho iPhone chat trên di động với nhiều tính năng thú vị. Sử dụng Zalo cho iPhone, bạn có thể chat, gọi điện, chia sẻ hình ảnh, bài viết...

 

download dont touch this cho iphone


Các tính năng chính của Don't Touch This cho iPhone:

- Bảo mật dữ liệu cá nhân trên thiết bị iOS
- Bảo vệ bằng nhiều loại khóa khác nhau
- Hỗ trợ tính năng lưu trữ ghi chú
- Tích hợp bộ hẹn giờ khóa ứng dụng

 

Cập nhật vào: 10/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Don't Touch This cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Don't Touch This cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ