Wuala for iPhone icon download

Wuala for iPhone Mã hõa, bảo vệ file trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wuala for iPhone 3.3.0

Phiên bản:
3.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.2 or later
Downloads:
353100
Size:
2,6 MB
Phát hành:
LaCie
Cập nhật:
25/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wuala for iPhone 3.3.0

Trần Văn Việt

Wuala là một ứng dụng dùng để lưu trữ dữ liệu và thực hiện chức năng an ninh của LaCie . Ứng dụng có khả năng mã hoá tập tin và không bao giờ gửi mật khẩu của bạn qua mạng. Do đó thông tin dữ liệu được lưu trữ trên ứng dụn có tính bảo mật cao.

advertisements





Ứng dụng Wuala  cũng được coi như một ổ đĩa mạng. Nó sẽ xuất hiện sau khi bạn cài đặt nó. Hoạt động của ổ đĩa giống như thư mục Dropbox. Tức bất kỳ tập tin nào được thêm vào nó sẽ tự động sao lưu vào tài khoản Wuala và đồng bộ hóa với các máy tính khác của bạn.

Không chi là ứng dụng cho iPhone, Wuala cũng bao gồm một ứng dụng trên máy tính để bàn giúp bạn có thể quản lý các tập tin của mình. Tuy ứng dụng chỉ đồng bộ hóa các tập tin trên ổ đĩa Wuala theo mặc định nhưng bạn có thể đồng bộ hóa một thư mục khác bằng cách nhấn vào nút New trên thanh công cụ và chọn Sync.
 
Tuy không gian lưu trữ miễn phí khoảng 2GB nhưng bạn có thể nhận lên tổng số 5 GB bằng cách nhấp vào nút menu File trong Wuala và chọn Invite People You Know. Hơn thế bạn sẽ nhận được thêm 250 MB dung lượng miễn phí nếu có người mời bạn.

Tính năng của ứng dụng Wuala for iPhone:

- Lưu trữ dữ liệu và thực hiện chức năng an ninh của LaCie
- Tự động sao lưu vào tài khoản Wuala và đồng bộ hóa với các máy tính khác của bạn
- Giúp bạn quản lý tập tin của mình.
- Dung lượng lưu trữ thoải mái và có thể gia tăng

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 25/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wuala for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wuala for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ