Cleanny cho iPhone icon download

Cleanny cho iPhone Hỗ trợ duyệt web safari, chặn quảng cáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cleanny cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
187
Size:
74.1 MB
Phát hành:
Gilroy Timoty
Cập nhật:
14/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Cleanny cho iPhone 1.0

Thuy le

Ứng dụng Cleanny cho iPhone có vai trò là một plugin của tình duyệt Safari với khả năng duyệt web và chặn các quảng cáo gây phiền nhiễu, giúp bạn yên tâm hơn trong việc thực hiện các hoạt động trực tuyến. Bên cạnh đó, tiện ích này còn cho phép chặn việc theo dõi từ những hacker và người dùng khác để tăng hiệu quả duyệt web.

advertisements





Cleanny cho iPhone được tích hợp vào trình duyệt Safari, là trình duyệt được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iOS với khả năng chặn quảng cáo để giúp bạn tiết kiệm dữ liệu, tăng tốc duyệt web. Với tính năng này, người dùng sẽ không bị làm phiền bởi các loại quảng cáo gây phiên nhiễu khi duyệt web.

 

download cleanny cho iphone



Cleanny cho iPhone cũng giúp bạn bảo mật tốt hơn cho thiết bị của mình nhờ các loại liên kết độc hại kèm quảng cáo đã bị chặn, bên cạnh đó còn chặn được việc người khác theo dõi hoạt động duyệt web của bạn. Trên iPhone còn có ứng dụng Zalo cho iPhone là tiện ích chat giúp bạn nhắn gửi yêu thương đến bạn bè thuận tiện hơn. Đồng thời Zalo cho iPhone còn là một mạng xã hội thu nhỏ để bạn chia sẻ hình ảnh của mình.

 

download cleanny cho iphone



Cleanny cho iPhone hỗ trợ cho các hoạt động như mua sắm trực tuyến, đọc tin tức hay xem video tiện lợi hơn khi không có quảng cáo. Bạn tham khảo thêm ứng dụng chụp ảnh thần thánh Camera360 cho iPhone hiện đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các hình ảnh được tạo ra từ Camera360 cho iPhone có vẻ đẹp ấn tượng.

 

 

 

download cleanny cho iphone


Các tính năng chính của Cleanny cho iPhone:

- Chặn quảng cáo trên trình duyệt
- Tiết kiệm dữ liệu duyệt web
- Tăng tốc trình duyệt Safari
- Hỗ trợ các hoạt động trực tuyến
 

Cập nhật vào: 14/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cleanny cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cleanny cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ