Brave Browser cho iPhone icon download

Brave Browser cho iPhone Trình duyệt chặn quảng cáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Brave Browser cho iPhone 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.2 or later
Downloads:
562
Size:
30.6 MB
Phát hành:
Brave Software Inc
Cập nhật:
26/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Brave Browser cho iPhone 1.2.1

Nguyễn Sang

Brave Browser cho iPhone là trình duyệt trên iPhone tích hợp sẵn khả năng chặn quảng cáo, giúp người dùng duyệt web trong một môi trường sạch sẽ và an toàn hơn. Đây là trình duyệt được phát triển cho nhiều nền tảng khác nhau và phiên bản dành cho iPhone mang đến cho bạn một ứng dụng lướt web tốc độ cao, an toàn cho tất cả các dữ liệu điện thoại cũng như thông tin người dùng.

advertisements





Brave Browser cho iPhone cho phép bạn lướt web trên điện thoại với tốc độ nhanh chóng, hứa hẹn sẽ cao hơn 2 tới 4 lần so với các trình duyệt điện thoại của bạn. Trình duyệt này sử dụng 2 tới 4 lần so với các trình duyệt điện thoại, tuy nhiên nó một số điểm khác so với Chrome cho iPhone. Người dùng nào đã từng sử dụng Chrome cho iPhone sẽ thấy rõ điều này. Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được một trình duyệt tốc độ cao, êm mượt cho dù duyệt web trong bất kỳ điều kiện nào.

 

download brave browser cho iphone



Brave Browser cho iPhone giúp bạn lướt web thú vị hơn khi không gặp phải những phiền toái đến từ quảng cáo, từ quảng cáo trên web đến các mạng xã hội hay email. Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn thiết lập cho quảng cáo xuất hiện nếu muốn. Hiện trình duyệt Brave Browser cũng đã có phiên bản dành cho Android với các tính năng tương tự. Bạn tải về Brave Browser dành cho Android để sử dụng.

 

download brave browser cho iphone


Brave Browser cho iPhone có cách thức giải quyết thỏa đáng đối với những link liên kết xuất hiện trên các trang web mà bạn truy cập. Trình duyệt này còn giúp bạn ngăn chặn những trang web theo dõi thông tin và dữ liệu của bạn, giúp bảo vệ an toàn cho điện thoại cũng như chính người dùng. Đây là trình duyệt cho iOS với nhiều tính năng hữu ích rất đáng để bạn thử nghiệm.

 

 

download brave browser cho iphone



Các tính năng chính của Brave Browser cho iPhone:

- Duyệt web tốc độ nhanh trên iPhone
- Chặn các quảng cáo trên trang web
- Tránh các phần mềm theo dõi
- Lướt web an toàn, tránh mất mát dữ liệu quan trọng

Cập nhật vào: 26/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Brave Browser cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Brave Browser cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ