Opera cho iPhone icon download

Opera cho iPhone Duyệt web nhanh, tiết kiệm dung lượng 3G

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Opera cho iPhone 10.1.0

Phiên bản:
10.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
366633
Size:
3,3 MB
Phát hành:
Opera Software
Cập nhật:
30/05/2019

Đánh giáChém Gió

Download Opera cho iPhone 10.1.0

Thuy le

Opera cho iPhone là trình duyệt Web dành cho các thiết iOS với giao diện trực quan và tốc độ nhanh chóng, tiết kiệm chi phí dữ liệu thông qua khả năng nén thông minh. Người dùng có thể truy cập ngay tức thời vào tất cả các trang Web ưa thích chỉ với một cái chạm tay, mở nhiều trang cùng lúc hoặc chia sẻ chùng với bạn bè dễ dàng hơn.

advertisements





Opera cho iPhone là phiên bản trình duyệt Opera dành cho các thiết bị iOS đã được hàng triệu người tin dùng trong thời gian qua với những trải nghiệm lướt Web tuyệt vời, tăng cường tốc độ và hiệu suất lướt web, giúp bạn truy cập nhanh vào bất kỳ trang web nào mà không mất nhiều thời gian. Nhờ vào những công nghệ tiên tiến, trình duyệt này có thể tải các trang web nhanh hơn rất nhiều so với các trình duyệt điện thoại di động khác, bổ sung thêm các tính năng điều khiển cảm ứng sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn khi thực hiện các tác vụ cơ bản trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.
 

tai Opera Mini cho iPhone

Tải Opera cho iPhone - phiên bản mới giúp tiết kiệm dung lượng 3G khi vào Web

Opera cho iPhone tích hợp các Server với khả năng nén tới 90% lưu lượng dữ liệu, giúp tiết kiệm các chi phí lướt web,  tiền bạc trên cước điện thoại. So với các trình duyệt khác dành cho di động, Opera Mini chỉ sử dụng một lượng nhỏ băng thông mạng. Người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa các trang web đã mở thông qua các tab, chuyển hướng trên cả các thiết bị màn hình cảm ứng và bàn phím. Đồng thời, trình duyệt này cũng sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ nằm ngang và dọc của màn hình thiết bị cho phép bạn điều chỉnh văn bản để đọc dễ dàng hơn.

Opera cho iPhone cho phép người dùng sao lưu các Bookmark, Speed Dial, và công cụ tìm kiếm vào My Opera đồng thời đồng bộ chúng giữa các điện thoại khác nhau hoặc với trình duyệt Opera trên máy tính để bàn hoặc laptop của mình. Trình duyệt này còn giúp bạn tìm kiếm địa chỉ URL nhanh chóng với khả năng ghi nhớ các từ khóa đã nhập, quản lý hoạt động tải tập tin, quay trở lại các trang Web đã truy cập, điều chỉnh tầm nhìn trang Web theo ý muốn, phù hợp cho các kích thước màn hình trên các thiết bị.

Opera cho iPhone được thiết kế với các tính năng hữu ích giúp bạn có thể duyệt web nhanh hơn, tối ưu hơn nhờ công cụ tìm kiếm, tất cả các web sẽ được tìm kiếm nhanh nhờ có sự gợi ý từ trình duyệt, bạn sẽ có những giây phút giải trí, đọc báo, xem phim thoải mái với ứng dụng.

Opera cho iPhone với dung lượng nhỏ gọn vì vậy sau khi cài đặt ứng dụng không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ cũng như dung lượng RAM, không làm chậm hoạt động của điện thoại, người sử dụng tin dùng ứng dụng vì những tính năng hữu ích của nó.

Opera Mini cho iPhone cũng như một số trình duyệt khác đó là khả năng duyệt web theo tab, bạn có thể mở nhiều tab vì vậy tính năng này mang lại cho bạn việc sử dụng nhiều tab, bạn có thể vừa xem phim, vừa đọc báo mà không cần phải mất công tải lại.

Ngoài việc sử dụng Opera Mini cho iPhone trên hệ điều hành iOS bạn có thể cài đặt và sử dụng các ứng dụng cho hệ điều hành khác như Android hoặc Windows Phone với các phiên bản là Opera Mini cho Android hoặc Opera Mini cho Windows Phone
 


Các tính năng chính của Opera Mini cho iPhone:

- Trình duyệt Web tốc độ cao trên thiết bị iOS
- Truy cập và tải trang nhanh chóng
- Nén dữ liệu để tiết kiệm lưu lượng mạng
- Chuyển đổi qua lại giữa các tab dễ dàng
- Tìm kiếm địa chỉ URL nhanh chóng
- Sao lưu các Bookmark, Speed Dial, và công cụ tìm kiếm
 

Hình ảnh trong Opera Mini cho iPhone

download Opera Mini cho iPhone

Download Opera cho iPhone
 

Opera cho iPhone tích hợp những tính năng duyệt web hữu ích dành riêng cho di động như nén dữ liệu để tăng tốc tải trang. Trình duyệt này cho phép người dùng kết nối với các nội dung trực tuyến chọn lọc với tốc độ tối ưu, giảm kích cỡ của trang web đang truy cập xuống tối đa, nén ảnh và các nội dung khác để trang web nhẹ hơn. Điều này sẽ tiết kiệm được lưu lượng cũng như chi phí mạng cho bạn.
 

Opera cho iPhone cho phép bạn duyệt web nhanh ngay cả khi hệ thống mạng chậm, kể cả những web có nhiều hình ảnh đồ họa. Hàng trăm triệu người dùng đang được trải nghiệm những tính năng duyệt web tốt nhất trên trình duyệt ưu việt này. Bạn chỉ cần một cái chạm tay để xem nội dung yêu thích với danh sách các website yêu thích hiển thị ngay trên màn hình chính.

 
Opera Mini cho iPhone giúp người dùng tùy biến cách duyệt web theo phong cách cá nhân như mở nhiều tab cùng lúc, đánh dấu những địa chỉ ưa thích, bảo mật dữ liệu cá nhân riêng tư, thêm mã QR để bảo vệ video và hình ảnh của bạn. Bên cạnh phiên bản cho iPhone, trình duyệt này còn có các phiên bản Opera Mini cho Android, Opera Mini cho Windows Phone.

Cập nhật vào: 30/05/2019

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Opera cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Opera cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ