Firefox cho iPhone icon download

Firefox cho iPhone Lướt web tốc độ cao trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Firefox cho iPhone 12.1

Phiên bản:
12.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.2
Downloads:
1167
Size:
28.8 MB
Phát hành:
Mozilla
Cập nhật:
24/06/2018

Đánh giáChém Gió

Download Firefox cho iPhone 12.1

Hoàng Gia Bách

Firefox cho iPhone là trình duyệt web được đánh giá cao về các chức năng bảo mật và khả năng duyệt web siêu tốc được phát triển mời Mozilla cho nền tảng iOS nói chung và các thiết bị iPhone iPad nói riêng. Hiện tại người dùng có thể tải Firefox cho iPhone để trải nghiệm những tính năng tới mà trình duyệt này vừa cập nhật.

advertisements





Hiện nay, Firefox cho iPhone được nhiều người sử dụng bởi tính năng tự động phát nhạc trên các trang nghe nhạc như Youtube, Vimeo, ... một trong những ứng dụng giúp nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình iPhone rất tốt.

Đã từ lâu Firefox cũng với Google Chome, Opera... đã “ngự trị” thị trường trình duyệt, cùng với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ và thiết bị phần ứng dẫn tới ngày một nhiều ứng dụng mới ra đời trong đó các trình duyệt cũng vậy. Bên cạnh nền tảng cho máy tính nó cũng được thiết kế cho di động, người dùng quan tâm có thể download Firefox cho Windows để sử dụng cùng với Chome , Opera hay Coc Coc mới nổi hiện nay.

tai firefox cho iphone
Tải Firefox cho iPhone - Trình duyệt web siêu bảo mật cho iPhone iPad

Firefox được coi là một trong những đối thủ nặng ký của Google Chome trong thị trường trình duyệt, mỗi cái trên đều gây ấn tượng khác biệt với người dùng đối với cả 2 nền tảng là PC và di động; nói một cách khác chúng đều có những ưu điểm riêng của mình để giữ chân người dùng. Bên cạnh Chrome browser cho iPhone hiện tại Firefox được đánh giá khá cao, tuy nhiên các bạn vẫn có thể sử dụng kết hợp cả  Chrome cho iPhone và Firefox.

 

DOWNLOAD FIREFOX CHO CÁC NỀN TẢNG KHÁC

 

Firefox cho iPhone được kỳ vọng mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về tốc độ, sự mượt mà, tính an toàn, bảo mật khi duyệt web trên thiết bị di động iOS nói chung và iPhone nói riêng. Ngoài ra nó cũng đã và đang có mặt trên hầu hết các nền tảng từ PC cho tới di động hiện nay, người dùng có thể download chúng để sử dụng thay thế cho UC Browser cho iPhone hay Opera mini... nếu đang sử dụng UC Browser cho iPhone bạn có thể cập nhật phiên bản mới cho chúng.

 

- Tải Firefox cho Mac: Firefox cho Mac
- Tải Mozilla Firefox cho Linux: Mozilla Firefox cho Linux
- Tải Firefox cho Android: Firefox cho Android
- Tải Firefox cho Windows Phone: Firefox cho Windows Phone

 

Firefox cho iPhone có khả năng chia nhiều thẻ khác nhau khi duyệt web, bạn vừa sử dụng Firefox cho iPhone để truy cập trang tin tức, vừa có thể xem phim, xem video Youtube, nghe nhạc Zing Mp3... mà không cần phải sử dụng thêm các trình duyệt khác. Trước đây bạn sử dụng Opera Mini cho iPhone bạn có thể nhận thấy khả năng chia thẻ trên Opera cho iPhone rất tốt và hiện tại Firefox cho iPhone cũng được đánh giá cao việc này.

download firefox cho iphone
Download Firefox cho iPhone

Tương tự như phiên bản Firefox cho android, Firefox cho iPhone ngoài khả năng duyệt web đa tab nó còn có chế độ duyệt web ẩn danh, tích hợp các công cụ tìm kiếm siêu thông minh, hỗ trợ chia sẻ đường dẫn từ các app khác nhau tới Firefox và đặc biệt Firefox phiên bản iOS còn có khả năng đồng bộ đám mây công nghệ mới nhất giúp người dùng sử dụng thiết bị được đồng nhất và an toàn về dữ liệu cá nhân trên trình duyệt.

 

CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH TRÊN FIREFOX CHO IPHONE

 

- Tìm kiếm siêu thông minh

Firefox cho iPhone được tích hợp công nghệ tìm kiếm liên kết đa dạng, khi thực hiện tìm kiếm trên Firefox người dùng sẽ nhận được kết quả tìm kiếm từ các công cụ như: Yahoo Search, Google, Bing... khi thực hiện tìm kiếm Firefox sẽ đưa ra các đề xuất mà trước đó người dùng đã tìm hoặc những từ khóa, đề xuất được nhiều người tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm nêu trên, ngoài ra bạn cũng có thể bật tắt chức năng gợi ý tìm kiếm để quá trình này được diễn ra nhanh hơn hoặc có thể tạo các lối tắt riêng tư cho thiết bị của mình mỗi khi cần truy cập nhanh chúng.

tai firefox cho ipad
Tải Firefox cho iPhone iPad iOS

- Lướt web cực nhanh

Do được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất và kinh nghiệm lâu năm trong quá trình phát triển trình duyệt cho nên Firefox cho iPhone ra đời sau và đã kế thừa tất cả những tinh hoa nêu trên, thật ấn tượng khi Firefox cho iPhone duyệt web !

tai firefox cho iphone
Firefox cho iPhone lướt web cực nhanh

 

- Duyệt web riêng tư

Hầu hết các trình duyệt hiện nay đều có thêm chức năng duyệt web riêng tư và Firefox cho iPhone cũng vậy, đây không phải là điểm quá nổi bật thế nhưng lại là chức năng không thể thiếu trên trình duyệt.

tai firefox cho iphone
Chức năng duyệt web riêng tư trên Firefox cho iPhone

 

Khi duyệt web riêng tư người dùng không còn phải suy nghĩ, vướng bận tới các thông tin về lịch sử duyệt web, thời gian duyệt, những gì mình xem, mình tiếp cận, cookie hay bookmark... rất an toàn cho người dùng.

Lưu ý: hiện chức năng duyệt web riêng tư của Firefox cho iPhone chỉ có trên iOS 9 và chưa bổ sung cho các phiên bản iOS thấp hơn.

- Đồng bộ Firefox trên nhiều thiết bị

Nếu như bạn đang sử dụng Firefox trên nhiều thiết bị khác nhau như PC, Android, Winphone... bạn hoàn toàn có thể thực hiện đồng bộ tất cả dữ liệu cá nhân mà mình đã làm việc trước đó về thiết bị mình đang sử dụng.

 

tai firefox cho iphone
Chức năng đồng bộ Firefox cho iPhone

 

Ngoài một số chức năng chính nêu trên ứng dụng còn có khả năng hỗ trợ truy cập trang web mình yêu thích, đánh dấu trang web, gim, gắn thẻ, sử dụng đa nhiệm... với hệ thống ngôn ngữ hỗ trợ rất đa dạng từ  Anh, Lithuania, Lower Sorbia, Na Uy, Ba Lan, Bengali, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bokmal, Na Uy, Breton, Bungary, Campuchia, Trung Quốc, Upper Sorbia, Uzbek, Welsh, Séc, Hà Lan, Espranto, Pháp, Frisia, Gaelic, Galicia, Đức, Ai-xơ-len, Indonesia, Ai Len, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Latvia, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Slovak, Slovenia, Tagalog, Thổ Nhĩ Kỳ cho tới Ukraina.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA FIREFOX CHO IPHONE

 

- Giao diện: Trực quan, dữ liệu, được thiết kế đơn giản, thân thiện. Khi sử dụng người dùng có cảm giác mọi thứ thật nhẹ nhàng, dễ tìm và dễ truy vấn so với các trình duyệt web khác.

- Tốc độ: Firefox cho iPhone mang tới cho người dùng một trải nghiệm tốc độ ấn tượng hơn bao giờ hết, chỉ mất một thời gian rất ngắn nó đã có thể tải trọn vẹn tất cả nội dung trên một website mà không gặp những trình trạng chung như giật, lag, treo, đơ khi load trang.

- Bảo mật: Firefox cho iPhone được phát triển trên nền tảng công nghệ bảo mật cao dựa trên những thành tựu lâu năm mà Mozizall có được, chúng được chọn lọc và áp dụng trên sản phẩm của mình.

- Độ ổn định: Firefox cho iPhone có độ ổn định cao khi duyệt web trên môi trường iOS nói chung và cho iPhone iPad nói riêng.

- Khả năng đồng bộ: Firefox cho iPhone giúp người dùng đồng bộ tất cả dữ liệu của họ trên những nền tảng, thiết bị khác nhau.

- Duyệt web ẩn danh được tích hợp trên các phiên bản Firefox và Firefox cho iPhone cũng vậy, nó không hề lưu trữ các thông tin người dùng như chế độ thông thường.

Có thể thấy Firefox phiên bản iOS là sự kế thừa có chọn lọc của Firefox cho Windows đã được phát triển trước đó, trong quá trình sử dụng người dùng có thể so sánh các đặc điểm tương đồng giữa chúng. Hiện Firefox trên Windows đã có phiên bản mới với nhiều tính năng được cập nhật người dùng có thể download chúng.

Cập nhật vào: 24/06/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Firefox cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Firefox cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ