Firefox cho Windows Phone icon download

Firefox cho Windows Phone Trình duyệt web cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Firefox cho Windows Phone 1.0.0.1

Phiên bản:
1.0.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5
Downloads:
1476
Size:
6 MB
Phát hành:
Flame studios
Cập nhật:
07/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Firefox cho Windows Phone 1.0.0.1

Nguyễn Sang

Firefox cho Windows Phone là phiên bản của trình duyệt Web Firefox dành cho hệ điều hành Windows Phones, đã trở nên quá nổi tiếng với người dùng. Trình duyệt Firefox cho phép người dùng Windows Phone duyệt Web an toàn, tốc độ nhanh, mở nhiều thẻ cùng lúc,...cùng chế độ tùy chỉnh linh hoạt.

advertisements





Hiện Firefox đã không được hỗ trợ trên Windows Phone

Firefox cho Windows Phone có khả năng duyệt Web theo thẻ và mở nhiều trang cùng lúc trên giao diện Windows phone, lưu lại lịch sử duyệt Web, đánh dấu những trang Web đã truy cập để ghi nhớ cho lần sau. Bạn có thể thấy hiển thị dự báo thời tiết trên màn hình, các liên kết Web để truy cập nhanh chóng khi cần. Đặc biệt, trình duyệt này có chế độ bảo mật cực kỳ an toàn với cách thức nén dữ liệu, bảo vệ các thông tin trực tuyến cho người dùng.

Các tính năng chính của Firefox cho Windows Phone: - Duyệt Web theo thẻ với tốc độ nhanh - Đánh dấu trang Web đã truy cập - Chế độ bảo mật an toàn - Hiển thị thông tin dự báo thời tiết - Lưu lại lịch sử duyệt Web Một số hình ảnh khác trong Firefox cho Windows Phone




 

Cập nhật vào: 07/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Firefox cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Firefox cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ