AVG Family Safety 8  icon download

AVG Family Safety 8 Lướt web an toàn trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AVG Family Safety 8 3.0.0.0

Phiên bản:
3.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366166
Size:
1 MB
Phát hành:
AVG Technologies
Cập nhật:
19/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download AVG Family Safety 8 3.0.0.0

Trần Văn Việt

AVG Family Safety 8 for Windows Phone cung cấp cho người dùng các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone một ứng dụng trình duyệt web với độ bảo mật cao, nhiều tiện ích và hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trước các mối nguy cơ về ăn cắp dữ liệu và các hành vi lừa đảo.

advertisements





AVG Family Safety 8 for Windows Phone cung cấp với độ bảo mật cao và an toàn giúp bạn cách ly con cái của mình với những nội dung trang web hay những ứng dụng có nội dung không lành mạnh, không phù hợp với lứa tuổi của chúng một cách dễ dàng và hiệu quả để bạn có thể quản lý chúng tốt hơn.

AVG Family Safety 8 for Windows Phone

Đặc biệt, AVG Family Safety 8 for Windows Phone còn cho phép người dùng xác định các trang web đang lợi dụng để thu thập các thông tin dữ liệu cá nhân của bạn và những người thân trong gia đình một cách đầy đủ và ngăn chặn chúng triệt để, cung cấp cho bạn quyền kiểm soát tình hình sử dụng internet của các thành viên trong gia đình mọi lúc mọi nơi và an toàn.

AVG Family Safety 8 for Windows Phone cho phép bạn dễ dàng thiết lập danh sách các trang web được phép truy cập và bị ngăn chặn cấm truy cập. Những tính năng bảo mật hoàn toàn mới và hiệu quả cao này đã giúp ứng dụng này được người dùng bình chọn là ứng dụng duyệt web an toàn hàng đầu trong số các ứng dụng duyệt web tương tự.

Các tính năng chính của AVG Family Safety 8 for Windows Phone:

- Duyệt web an toàn
- Dễ dàng thiết lập danh sách các trang web được truy cập và bị chặn
- Hiển thị thông báo khi có những trang web hay ứng dụng đang lợi dụng để thu thập thông tin cá nhân
- Chặn quảng cáo hiệu quả

Hình ảnh trong ứng dụng AVG Family Safety 8 for Windows Phone:

AVG Family Safety 8 for Windows Phone

AVG Family Safety 8 for Windows Phone

AVG Family Safety 8 for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 19/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AVG Family Safety 8 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AVG Family Safety 8 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ