bizview cho WinPhone icon download

bizview cho WinPhone Xem biến động Google Analytics

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

bizview cho WinPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
2178
Size:
2,4M
Phát hành:
Touch Solution di Montimoregi Stefano
Cập nhật:
19/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download bizview cho WinPhone 1.0

Hoàng Gia Bách

bizview cho WinPhone là ứng dụng sẽ thông báo cho bạn biết các báo cáo của Google Analytics một cách toàn diện về điện thoại tình hình website của bạn.

advertisements





Bizview (miễn phí) là ứng dụng Google Analytics toàn diện cho Windows Phone, gửi cho bạn các báo cáo về website hay ứng dụng từ PC, điện thoại hay tablet. Ứng dụng được tối ưu hóa để xem trên màn hình điện thoại, tablet thuận tiện hơn. Bạn cũng có thể xem thông tin thời gian thực.

Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng trình duyệt web của Google cho Windows Phone đó là Google Chrome for Windows Phone

 

Bizview là tính năng ứng dụng Google Analytics đầy đủ nhất cho Windows Phone và Windows 8.1 (Universal App). Truy cập tất cả các trang web và báo cáo ứng dụng cấu hình Google Analytics của bạn từ máy tính của bạn, điện thoại và máy tính bảng. Ứng dụng này có một cái nhìn và cảm thấy đó là tối ưu hóa cho máy tính, điện thoại và máy tính bảng, vì vậy bạn có thể dễ dàng có được dữ liệu Analytics của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Bizview cho phép bạn truy cập thông tin thời gian thực và thêm gạch về phân tích yêu thích của bạn.

 

Cập nhật vào: 19/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng bizview cho WinPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải bizview cho WinPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ