Tập thơ  icon download

Tập thơ Đọc, xem thơ trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tập thơ 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366066
Size:
2 MB
Phát hành:
Than Thi Binh
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tập thơ 1.0.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Tập thơ for Windows Phone là một ứng dụng cho phép người dùng đọc thơ ngay trên thiết bị Windows Phone của mình một cách dễ dàng và thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn đọc thơ thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Ứng dụng cho phép người dùng cài đặt miễn phí.

advertisements





Tập thơ for Windows Phone bao gồm số lượng bài thơ rất lớn tập trung vào 3 tập thơ lớn của 3 tác giả nổi tiếng và quá quen thuộc với bạn yêu thờ Việt Nam là Hồ Chí Minh, Tố Hữu và Xuân Diệu. Ứng dụng sẽ giúp bạn biết và thưởng thức nhiều bài thơ hay, lãng mạn.

Tập thơ for Windows Phone thường sưu tầm và cung cấp cho người dùng những tác phẩm thơ cổ điện lãng mạn, ngôn từ đẹp và chau chuốt của các thi sĩ nổi tiếng. Hơn hết, đây là ứng dụng dễ dùng, bạn chỉ cần chọn tên nhà thơ, bài thơ mà bạn muốn đọc, ứng dụng sẽ hiển thị ngay.

Ứng dụng Tập thơ for Windows Phone đang thu hút đông đảo người yêu thơ cài đặt và sử dụng. bạn còn có thể chia sẻ những bài thơ yêu thích với bạn bè trên trang mạng xã hội.

Tính năng Tập thơ for Windows Phone:

-Cung cấp cho bạn các bài thơ hay của 3 nhà thơ nổi tiếng
- Đáp ứng sở thích đọc thơ của người dùng
- Nâng cao vốn hiểu biết về thơ của người dùng.
- Cập nhật liên tục, thường xuyên về máy.

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tập thơ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tập thơ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ