Zing Radio for Windows Phone icon download

Zing Radio for Windows Phone Nghe nhạc trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zing Radio for Windows Phone 4.2.1.0

Phiên bản:
4.2.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366566
Size:
1 MB
Phát hành:
Vteen Store
Cập nhật:
20/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Zing Radio for Windows Phone 4.2.1.0

Trần Văn Việt

Zing Radio for Windows Phone là ứng dụng nghe nhạc hấp dẫn và miễn phí được đông đảo người dùng Windows Phone sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn tải nhiều bài nhạc về thiết bị một cách miễn phí. Với sức hấp dẫn và tính năng vượt trội, ứng dụng thu hút hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

advertisements





Ứng dụng Zing Radio for Windows Phone tích hợp nhiều đặc điểm nổi bật hơn bất kì ứng dụng cùng loại nào khác: Zing Radio sẽ mang đến cho bạn trình chơi nhạc kiểu mới, thông minh, sống động hơn. Đồng thời bạn còn có thể thêm bất kì mục yêu thích nào như nghệ sĩ, ca sĩ, bài hát yêu thích…

Mặt khác, Zing Radio for Windows Phone còn cho phép người dùng có thể nghe nhạc, cập nhật những ca khúc mới nhất tại bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Ứng dụng còn giúp bạn tải bất kì ca khúc yêu thích nào về thiết bị.

Bạn có thể sử dụng Zing Radio for Windows Phone để tạo lập nhiều danh sách bài hát được yêu thích của mình và thưởng thức bất cứ lúc nào. Khi tạo lập danh sách bạn có thể thêm bất cứ mục yêu thích nào như ca sĩ, bài hát…

Tính năng của Zing Radio for Windows Phone:


- Giúp người dùng thoải thích nghe nhạc hoàn toàn miễn phí.
- Cho phép bạn nghe nhạc oneline dễ dàng.
- Chất lượng, âm thanh nhạc sống động, tự nhiên.
- Dễ dàng tạo lập và quản lí danh sách nhạc.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 20/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing Radio for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zing Radio for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ