VLC cho Windows Phone icon download

VLC cho Windows Phone Nghe nhạc, xem video trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VLC cho Windows Phone 2015.226.1256.1029

Phiên bản:
2015.226.1256.1029
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8.1
Downloads:
1926
Size:
10 MB
Phát hành:
VideoLabs
Cập nhật:
03/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download VLC cho Windows Phone 2015.226.1256.1029

Đỗ Thanh Hải

VLC cho Windows Phone cung cấp nền tảng công nghệ tiên tiến trong chức năng nghe nhạc, xem phim với mã nguồn mở miễn phí cũng tính stream media mạnh mẽ

advertisements





Phần mềm nghe nhạc nổi tiếng VLC hiện đã có phiên bản chính thức hỗ trợ trên hệ điều hành Windows Phone, cho phéo xem phim nghe nhạc trên điện thoại chất lượng cao. Ứng dụng cũng giúp bạn điều chỉnh các thông số khi xem video và nghe nhạc, tương thích với nhiều định dạng khác nhau, kể cả các file nén trên di động.

VLC cho Windows Phone cung cấp nền tảng công nghệ tiên tiến trong chức năng nghe nhạc, xem phim với mã nguồn mở miễn phí cũng tính stream media mạnh mẽ.  Khi sử dụng ứng dụng này, bạn không cần phải tải thêm bất cứ một codec nào về điện thoại của mình, đây là chức năng được đánh giá vượt trội hơn so với các ứng dụng khác.

VLC cho Windows Phone giúp bạn điều chỉnh màn hình hiển thị như độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản… trong khi xem video.  Tiện ích này còn hỗ trợ phát nhạc/video trên thẻ SD đã lắp vào điện thoại, tương thích với nhiều định dạng video và âm nhạc như MPEG-2, DivX, H.264, MKV, WebM, WMV, MP3,...

Các tính năng chính của VLC cho Windows Phone:


- Xem phim, nghe nhạc trên Windows Phone
- Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, kể cả định dạng nén
- Điều chỉnh các thông số video khi xem
- Phát video trên thẻ SD của điện thoại
- Hỗ trợ giao thức stream video và audio.

Cập nhật vào: 03/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VLC cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VLC cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ