Avira AntiVir Mobile  icon download

Avira AntiVir Mobile Phần mềm diệt virus cho Windows Phone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Avira AntiVir Mobile 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Mobile 5/6
Downloads:
366600
Size:
584 KB
Phát hành:
Avira
Cập nhật:
05/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Avira AntiVir Mobile 1.0

Hoàng Gia Bách

Avira AntiVir Mobile cho Windows Phone là tiện ích bảo mật dành cho các thiết bị điện thoại di động chạy hệ điều hành Windows Phone với khả năng diệt virus, mã độc , bảo vệ an toàn cho các dữ liệu trên bộ nhớ. Avira AntiVir Mobile có 2 chế độ bảo vệ là bảo vệ tự động và theo thiết lập của người dùng, đồng thời mang đến một môi trường duyệt web an toàn cho thiết bị của bạn.

advertisements





Avira AntiVir Mobile cho Windows Phone là ứng dụng diệt virus trên điện thoại di động chạy hệ điều hành Windows Phone, đến với ứng dụng này thiết bị của bạn có khả năng chống lại sự xâm nhập nhanh chóng của Virus, cách ly các file giữ liệu của mình một cách an toàn nhất với virus

Avira AntiVir Mobile cho Windows Phone

Download Avira AntiVir Mobile cho Windows Phone - Phần mềm diệt virus dành cho Winphone

Avira AntiVir Mobile cho Windows Phone được đánh giá  ứng dụng diệt virus tiên tiến và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay trên hệ điều hành Windows Phone. Đặc biệt ứng dụng này rất thích hợp với những ai thường xuyên sử dụng điện thoại để lướt web bởi nó có khả năng cảnh báo các mối nguy hiểm đến từ các đường link mà bạn truy cập và tiêu diệt virus, mã độc ngay tức thì.

Avira AntiVir Mobile cho Windows Phone sử dụng các phương thức quét và chế độ bảo vệ điện thoại khác nhau để bạn lựa chọn bao gồm: ROM files hay Cards & Network folders. Tốc độ quét của tiện ích được đánh giá tốt hơn so với nhiều ứng dụng cùng loại, rất nhanh chóng và linh hoạt, tạo ra các báo cáo cụ thể về kết quả quét đến người dùng. Việc tạo ra các báo cáo giúp người dùng biết được thiết bị của mình có đang an toàn hay không để có cách bảo vệ phù hợp.

Avira AntiVir Mobile cho Windows Phone sẽ làm việc theo ý muốn của bạn khi bạn cài đặt chế độ làm việc của nó như thế nào. Đặc biệt, giờ đây khi lướt web, bạn sẽ không con phải lo lắng khi đang ở chế độ trực tuyến, bởi các dữ liệu trên điện thoại của bạn sẽ luôn được an toàn, và những thông tin mà bạn nhập vào điện thoại sẽ không thể bị phát hiện bởi gián điệp.

Avira AntiVir Mobile for Windows Phone có giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng, bạn có thể chọn các cách khác nhau để quét hệ thống điện thoại của mình như : ROM files hay Cards & Network folders. Mọi mối nguy hiểm sẽ được ứng dụng phát hiện nhanh chóng và tiêu diệt triệt để.

Avira AntiVir Mobile for Windows Phone sẽ làm việc theo ý muốn của bạn khi bạn cài đặt chế độ làm việc của nó như thế nào. Bạn sẽ đảm bảo an toàn nhất cho các tài liệu của mình khỏi sự “ ăn mòn” của những con virus đáng ghét.

Các tính năng chính của ứng dụng Avira AntiVir Mobile cho Windows Phone

- Quét virus và mã độc nhanh chóng
- Báo cáo kết quả đến người dùng
- Cảnh báo nguy hiểm khi bạn tham gia truy cập vào các Web không an toàn
- Nhiều chế độ bảo vệ khác nhau
-  Bảo vệ dữ liệu trên điện thoại

Một số hình ảnh khác của Avira AntiVir Mobile cho Windows Phone


 

Cập nhật vào: 05/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Avira AntiVir Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Avira AntiVir Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ