CocCoc  icon download

CocCoc Trình duyệt web nhanh cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CocCoc 1.0.0.1

Phiên bản:
1.0.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
1176
Size:
1 MB
Phát hành:
UDV
Cập nhật:
05/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download CocCoc 1.0.0.1

Đỗ Thanh Hải

CocCoc For Windows Phone là trình duyệt Web cho Windows Phones sau các phiên bản trên máy tính đang được cộng đồng người dùng Việt rất ưa chuộng. Đặc biệt, ứng dụng việc tích hợp nhiều nội dung tìm kiếm bằng tiếng Việt, tự động thêm dấu khi gõ văn bản, CocCoc winphone giúp truy cập nhiều Website bị chặn và tải Video, nhạc dễ dàng.

advertisements





Nếu như người dùng đã khá quen thuộc với phiên bản Cốc Cốc trên máy tính thì bạn đã có thể trải nghiệm ứng dụng này trên thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone. CocCoc For Windows Phone có tốc độ lướt Web và tải trang nhanh chóng như nhiều trình duyệt thông dụng hiện nay trên giao diện điều hướng khá tiện lợi. Đặc biệt, người dùng có thể truy cập Facebook mà không bị chặn như trên nhiều nền tảng khác, tải về các Video và bài hát từ Internet.

coccoc winphone

CocCoc For Windows Phone tích hợp kho dữ liệu khổng lồ gồm địa điểm, tin tức, hình ảnh, nghệ sĩ và cả các Video liên quan một cách đầy đủ và chính xác nhất. Bạn có thể tìm thấy những nhà hàng, khách sạn hay bất cứ địa điểm nào mình cần kèm theo hình ảnh chi tiết. Kho dữ liệu này không ngừng được cập nhật.

CocCoc For Windows Phone còn tích hợp tính năng tự động thêm dấu tiếng Việt, kiểm tra chính tả khi người dùng gõ văn bản nhằm tiết kiệm tối đa các thao tác tạo tài liệu trên Web. Ngoài ra, trình duyệt độc đáo này cũng tích hợp sẵn từ điển để bạn tiện tra cứu.

Các tính năng chính của CocCoc For Windows Phone:

- Trình duyệt Web nhanh, an toàn, đa tính năng
- Tìm kiếm các nội dung bằng tiếng Việt nhanh chóng
- Tự động tải về các Video và nhạc từ Internet
- Khôi phục liên kết tải bị hỏng
- Tự động thêm dấu tiếng Việt khi gõ từ
- Tích hợp từ điển tra cứu

Một số hình ảnh khác trong CocCoc For Windows Phone

tai coccoc winphone

down coccoc winphone
 

Cập nhật vào: 05/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CocCoc được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CocCoc và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ