Dolphin Web Browser cho iPhone icon download

Dolphin Web Browser cho iPhone Trình duyệt web tốc độ cao trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dolphin Web Browser cho iPhone 9.13.0

Phiên bản:
9.13.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
166
Size:
39.9 MB
Phát hành:
MoboTap
Cập nhật:
30/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dolphin Web Browser cho iPhone 9.13.0

Nguyễn Sang

Ứng dụng Dolphin Web Browser cho iPhone mang đến cho người dùng một công cụ duyệt web tốc độ cao, đồng thời hỗ trợ chế độ tìm kiếm bảo mật và chặn các quảng cáo gây phiền nhiễu. Bên cạnh đó, người dùng có thể duyệt web trên nhiều thẻ, đồng bộ dữ liệu trên dịch vụ đám mây, tìm kiếm bằng giọng nói...

advertisements





Dolphin Web Browser cho iPhone là trình duyệt lý tưởng cho thiết bị iOS của bạn với tốc độ khởi động, load trang và kích hoạt các tính năng nhanh chóng. Tính năng chia sẻ một chạm hỗ trợ người dùng chia sẻ các trang web trên Twitter, đăng lên Facebook, chia sẻ qua Email tiện lợi. Hoặc bạn cũng có thể chia sẻ lên Zalo cho iPhone là ứng dụng chat kết hợp mạng xã hội nổi tiếng. Sử dụng Zalo cho iPhone, bạn có thể gửi tin nhắn nhanh chóng và chia sẻ các hình ảnh, trạng thái cảm xúc mỗi ngày của mình.

 

download dolphin web browser cho iphone



Dolphin Web Browser cho iPhone cho phép duyệt web nhiều tab, mở và chuyển giữa các trang web nhanh chóng, hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với các thiết bị khác. Chẳng hạn bạn có thể chia sẻ các hình ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone từ thiết bị của mình thông qua phần mở rộng của tình duyệt. Đây là trình duyệt lý tưởng cho những ai muốn gửi các hình ảnh quý giá từ Camera360 cho iPhone sang máy tính để xem và lưu trữ.

 

download dolphin web browser cho iphone



Dolphin Web Browser cho iPhone hỗ trợ duyệt web bằng cử chỉ, tìm kiếm, chia sẻ và điều hướng trên trang bằng cách lắc thiết bị và nói ra những điều gì mà bạn muốn. Ngoài ứng dụng trình duyệt, người dùng có thể tham khảo tiện ích Free Video Downloader cho iPhone giúp tải về các video từ một số trang web về để lưu trữ trên thiết bị của mình. Tải video với Free Video Downloader cho iPhone cũng là cách mà nhiều người dùng iOS thường áp dụng.

 

download dolphin web browser cho iphone


Các tính năng chính của Dolphin Web Browser cho iPhone:

- Duyệt web với tốc độ nhanh
- Mở nhiều tab cùng lúc
- Đồng bộ dữ liệu với máy tính cá nhân
- Duyệt web bằng cử chỉ
- Tìm kiếm bằng giọng nói

Cập nhật vào: 30/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dolphin Web Browser cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dolphin Web Browser cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ