Aloha Browser cho iPhone icon download

Aloha Browser cho iPhone Trình duyệt web an toàn, tiện dụng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Aloha Browser cho iPhone 1.3.3

Phiên bản:
1.3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
2339
Size:
40.4 MB
Phát hành:
Aloha Mobile Ltd
Cập nhật:
02/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Aloha Browser cho iPhone 1.3.3

Nguyễn Thuý Thanh

Trình duyệt Aloha Browser cho iPhone là trình duyệt web với sự hỗ trợ đầy đủ các chức năng cơ bản, khả năng bảo mật cũng như sự riêng tư của người dùng. Đặc biệt nhất, Aloha Browser tích hợp sẵn VPN với rất nhiều địa chỉ IP miễn phí và mức dung lượng truy cập “không giới hạn” ngay trên trình duyệt.

advertisements





Aloha Browser cho iPhone được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản rất thích hợp với các thiết vị di động iOS với tốc độ tải trang ở mức cao nhất. Tuy nhiên, điểm mấu chốt trong tính năng của trình duyệt này là khả năng bảo mật cũng như sự riêng tư của người dùng nhờ khả năng mã hóa dữ liệu bằng Touch ID & Mật khẩu.

 

download aloha browser cho iphone

Aloha Browser cho iPhone hỗ trợ VPN miễn phí không giới hạn, cho phép download các định dạng  file như: mp3, mp4 … từ các trang web trực tuyến. Chẳng hạn bạn có thể tải nhạc MP3 từ Zing Mp3 cho iPhone về để nghe trên di động vì những bài hát trên Zing Mp3 cho iPhone có chất lượng tốt nhất hiện nay.

 

download aloha browser cho iphone

Aloha Browser cho iPhone cho phép bạn duyệt web ở chế độ ẩn danh, khắc phục tình trạng lỗi khi truy cập mạng như đổi DNS, sửa file host, đổi địa chỉ IP. Với ứng dụng này, việc duyệt web của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Để chụp ảnh trên iPhone, bạn hãy sử dụng Camera360 cho iPhone với khả năng chụp ảnh đẹp thần thánh.

 

download aloha browser cho iphone

Các tính năng chính của Aloha Browser cho iPhone:

- Trình duyệt web an toàn, riêng từ trên iOS
- Duyệt web với nhiều Tab cùng lúc
- Hỗ trợ download file trực tuyến tốc độ nhanh
- DUyệt web ở chế độ ẩn danh
- Hỗ trợ VPN miễn phí không giới hạn

Cập nhật vào: 02/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Aloha Browser cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Aloha Browser cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ