Free VPN Proxy cho iPhone icon download

Free VPN Proxy cho iPhone Lướt web an toàn trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Free VPN Proxy cho iPhone 5.18.0

Phiên bản:
5.18.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 12.0 trở lên
Downloads:
2328
Size:
77,7 MB
Phát hành:
Betternet Technologies Inc
Cập nhật:
30/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Free VPN Proxy cho iPhone 5.18.0

Hoàng Gia Bách

Free VPN Proxy cho iPhone là ứng dụng vpn cho phép bạn truy cập web an toàn với các dữ liệu được mã hóa cùng với khả năng ẩn danh khi bạn trực tuyến. Free VPN Proxy cho iPhone cho phép truy cập vào các trang web và ứng dụng mà không bị chặn, tránh được các cuộc tấn công của tin tặc và cải thiện tốc độ duyệt web.

advertisements





1. Giới thiệu Free VPN Proxy cho iPhone

 

Free VPN Proxy cho iPhone cung cấp cho người dùng iOS dịch vụ VPN miễn phí để truy cập đến bất kỳ một Website nào bằng cách kết nối đến các máy chủ Proxy cụ thể. Bạn sẽ dễ dàng vào được các website bị khóa bởi các lý do liên quan đến chính trị tại cá quốc gia khác nhau, cụ thể như các trang web bị kiểm duyệt bởi chính phủ, trường hoặc hoặc tại công ty, thậm chí có thể phá vỡ tường lửa để vào các trang video trực tuyến.

 

download free vpn proxy cho iphone

Tải Free VPN Proxy cho iPhone, lướt web ẩn danh trên điện thoại

 

Free VPN Proxy cho iPhone giúp người dùng kết nối Internet nhanh hơn bằng cách phát hiện vị trí của người dùng sẽ tự động liên kết đến các máy chủ. Với Free VPN Proxy cho iPhone, bạn có thể thoải mái nghe nhạc trực tuyến trên Zing Mp3 cho iPhone mà không lo bị đứt quãng. Tận hưởng những giờ phút thư giãn với các bài hát chạy êm mượt trên Zing Mp3 cho iPhone. Bên cạnh đó, bạn còn được tự do lướt mạng xã hội phổ biến hiện nay.

Free VPN Proxy cho iPhone hỗ trợ thay đổi IP liên tục và lướt web ẩn danh, giúp bạn tránh được những kẻ theo dõi với mục đích ăn cắp dữ liệu. Các thông tin về tên người dùng, mật khẩu, tài khoản ngân hàng... sẽ được mã hóa nên tuyệt đối an toàn. Hiện ứng dụng cũng đã có phiên bản dành cho Android, bạn tải về Free VPN Proxy nếu sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng Android.

 

tai free vpn proxy for ios

Download Free VPN Proxy cho iPhone

 

Free VPN Proxy cho iPhone mang đến cho bạn một công cụ lướt web an toàn không giới hạn trên iPhone, vượt qua được những rào cản Proxy quốc gia. Ứng dụng này sẽ cung cấp các địa chỉ IP khác nhau cho bạn để vào những web bị chặn vì nhiều lý đồng thời ẩn danh IP để bảo vệ cho các dữ liệu trực tuyến của người dùng.

 

2. Các tính năng chính của Free VPN Proxy cho iPhone

 

- Cung cấp các VPN miễn phí để lướt web
- Kết nối Internet nhanh hơn
- Lướt web ẩn danh
- Truy cập website bị chặn
- Bảo vệ dữ liệu trực tuyến
 

Cập nhật vào: 30/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Free VPN Proxy cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Free VPN Proxy cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ