Red Dot Camera cho iPhone icon download

Red Dot Camera cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh lấy ý tường từ Leica M

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Red Dot Camera cho iPhone 1.0.3.0

Phiên bản:
1.0.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1374
Size:
50.2 MB
Phát hành:
Lifelike Apps
Cập nhật:
18/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Red Dot Camera cho iPhone 1.0.3.0

Trần Minh Quân

Ứng dụng Red Dot Camera cho iPhone giúp bạn trải nghiệm một công cụ chụp ảnh với đầy đủ các chức năng của dòng máy Leica M, tạo các hình ảnh với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng , cho phép điều chỉnh tốc độ chụp để bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc sống.

advertisements





Red Dot Camera cho iPhone giả lập đầy đủ các nút bấm, tính năng, màn hình hiển thị của Leica trên thiết bị iOS của bạn. Người dùng có thể điều chỉnh ISO trong khoảng 30 đến 1600, tốc độ màn chập từ 1/2 đến 1/8000 giây và bù sáng 3EV. Ứng dụng này giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng rất tốt, tạo những hình ảnh chất lượng cao.

 

download red dot camera cho iphone



Red Dot Camera cho iPhone cũng hỗ trợ điều chỉnh tốc độ chụp để có những bức ảnh với hiệu ứng thị giác tốt hơn. Mặt khác, tốc độ chụp nhanh giúp bạn chụp rõ nét các đối tượng di chuyển nhanh hay chụp chậm hỗ trợ chụp phơi sáng, chụp mặt nước, thác nước,… So với Camera360 cho iPhone thì đây là ứng dụng chụp ảnh khá độc đáo và thú vị. Tuy nhiên chất lượng ảnh của Camera360 cho iPhone vẫn tốt hơn.

 

download red dot camera cho iphone


Red Dot Camera cho iPhone có khả năng điều chỉnh tiêu cự của máy ảnh, tính năng lấy nét tay như máy ảnh DSLR qua thao tác xoay vòng lấy nét ở bên phải. Bạn cũng có thể chụp ảnh theo hiệu ứng trắng đen truyền thống. Bạn cũng có thể kết hợp với PhotoWonder cho iPhone để chỉnh sửa hình ảnh. Ứng dụng PhotoWonder cho iPhone cung cấp nhiều hiệu ứng ảnh đẹp mắt.

 

download red dot camera cho iphone

 

download red dot camera cho iphone



Các tính năng chính của Red Dot Camera cho iPhone:

- Chụp ảnh với các tính năng của máy Leica M
- Khả năng điều chỉnh tiêu cự máy
- Tính năng lấy nét tay như máy ảnh DSLR
- Điều chỉnh tốc độ chụp
- Chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng

Cập nhật vào: 18/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Red Dot Camera cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Red Dot Camera cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ