Black & White Video Camera cho iPhone icon download

Black & White Video Camera cho iPhone Chụp ảnh quay phim hiệu ứng đen trắng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Black & White Video Camera cho iPhone 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1431
Size:
16.7 MB
Phát hành:
Tigran Mkhitaryan
Cập nhật:
30/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Black & White Video Camera cho iPhone 3.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Black & White Video Camera cho iPhone tạo ra những hình ảnh cũng như các thước phim với hiệu ứng đen trắng độc đáo, chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp. Người dùng còn được phép chụp ảnh với hiệu ứng HDR đẹp mắt, chia sẻ các video hay hình ảnh lên mạng xã hội sau khi tạo xong.

advertisements





Black & White Video Camera cho iPhone cung cấp chế độ chụp ảnh và quay video với hiệu ứng đen trắng cổ điển. Trong khi chụp hay quay video, người dùng có thể sử dụng đèn Led và chế độ HD để tạo ra những thước phim và hình ảnh đẹp nhất trên thiết bị iOS của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chế độ chụp ảnh HDR vốn đang được yêu thích hiện nay.

 

download black white video camera cho iphone



Black & White Video Camera cho iPhone hỗ trợ chụp ảnh quay phim ở chế độ tập trung vào một điểm, chế độ zoom ảnh. Những hình ảnh và video được tạo ra có chất lượng đáng ngạc nhiên. Trên iOS còn có ứng dụng Camera360 cho iPhone có khả năng chụp ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp. Hiện nay Camera360 cho iPhone đang được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt các bạn gái thường có thói quen chụp ảnh chia sẻ lên mạng.

 

download black white video camera cho iphone



Black & White Video Camera cho iPhone cho phép trượt để xem ảnh và video vừa được tạo ra, chia sẻ các hình ảnh và video qua email, mạng facebook hay dịch vụ Dropbox. Để chỉnh sửa ảnh trên iOS, bạn có thể tham khảo PhotoWonder cho iPhone là tiện ích được sử dụng nhiều hiện nay. Ứng dụng PhotoWonder cho iPhone cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo để bạn áp dụng cho hình ảnh của mình.

 

download black white video camera cho iphone



Các tính năng chính của Black & White Video Camera cho iPhone:

- Chụp ảnh và quay phim với hiệu ứng đen trắng
- Chụp ảnh với chế độ HDR
- Tạo hình ảnh, video chất lượng tốt
- Chia sẻ ảnh lên mạng và chia sẻ qua email

Cập nhật vào: 30/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Black & White Video Camera cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Black & White Video Camera cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ