Top Camera  icon download

Top Camera Quay video, chỉnh sửa ảnh trên iOS.

35/5

Download

Bắt đầu tải

Top Camera

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
357900
Size:
14,9 MB
Phát hành:
Lucky Clan
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Top Camera

Nguyễn Thuý Thanh

Top Camera for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể quay video, chỉnh sửa ảnh độc đáo trên iOS. Tiện ích được thiết kế tính năng High Dynamic Range và chụp ảnh đa năng cho hình ảnh. Tiện ích có tính năng chỉnh sửa và chia sẻ ảnh.

advertisements





Giao diện của Top Camera for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Với chức năng tính năng High Dynamic Range, quay video độc đáo tạo cảm hứng sáng tạo cho người dụng. Tiện ích thiết kế dành cho các nhiếp ảnh gia hay bất cứ người dùng yêu nghệ thuật này với tính năng chuyên nghiệp dễ dàng sử dụng.

Top Camera for iOS giúp bạn có thể quay video với hiển thị màn trập chậm. Bạn dễ dàng quản lý file trong thư mục của tiện ích. Tiện ích hỗ trọ bạn các công cụ để chỉnh sửa hình ảnh tạo ra tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, sinh động.

Top Camera for iOS cho phép người dùng sử dụng các tính năng hiệu ứng cho bức ảnh của bạn. Ngoài ra tiện ích giúp bạn có thể chia sẻ hình ảnh độc đáo với bạn bè và người thân.

Các tính năng chính của Top Camera for iOS :

- Chỉnh sửa ảnh
- Quay video
- High Dynamic Range
- Màn trập chậm
- Quản lý file
- Hiệu ứng
- Chia sẻ

Một số hình ảnh trong ứng dụng Top Camera for iOS :

 








 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Top Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Top Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ