Body Symbol Free for iPhone icon download

Body Symbol Free for iPhone Chụp và ghép ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Body Symbol Free for iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone/iPod touch/iPad. iOS 3.1.3 or later
Downloads:
366533
Size:
3,8 MB
Phát hành:
Solar Joke
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Body Symbol Free for iPhone 2.0

Hoàng Gia Bách

Body Symbol Free for iPhone là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPhone cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Tiện ích này cho phép người dùng chụp ảnh bằng tay ở nhiều tư thế khác nhau. Với 34 bức ảnh ở nhiều tư thế khác nhau, người dùng có thể ghép thành hình trái tim, hình tròn hoặc một biểu tượng nào đó có sẵn.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Body Symbol Free for iPhone hiện tại là 2.0 được cập nhật ngày 4/09/2014 tăng cường tính năng ghép ảnh chính xác hơn và nâng cao chất lượng ảnh.

 

Là một tiện ích vô cùng độc đáo, Body Symbol Free for iPhone cho phép người dùng sáng tạo và thể hiện trí tưởng tượng bay bổng của mình bằng tay. Người dùng phải chụp 34 bức ảnh ở các tư thế phù hợp với biểu tượng mà mình muốn ghép.

 

Body Symbol Free for iPhone

 

Với 36 mẫu biểu tượng phong phú, đa dạng như chữ cái từ A-Z, trái tim, vòng tròn, hoa hồng,… người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn. Sau khi hoàn thành, Body Symbol Free for iPhone sẽ lưu lại bức hình đó ngay trên thiết bị di động của người dùng.

Để có thể chia sẻ tác phẩm tuyệt vời của mình với bạn bè và người thân trên Facebook, Twitter hoặc qua Email, người dùng cần phải mua phiên bản tính phí. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để Body Symbol Free for iPhone giúp bạn tạo bức ảnh nghệ thuật của riêng mình và cùng trải nghiệm những tính năng độc đáo của tiện ích này nhé!

Tính năng chính của Body Symbol Free for iPhone:

- Cho phép chụp ảnh
- Lưu lại trong thiết bị
- Xóa ảnh bất kỳ
- Cho phép ghép ảnh
- Hẹn giờ chụp

Hình ảnh trong Body Symbol Free for iPhone

Body Symbol Free for iPhone

Body Symbol Free for iPhone
 

Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Body Symbol Free for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Body Symbol Free for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ