WiFi Camera  icon download

WiFi Camera Chụp ảnh từ xa trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

WiFi Camera 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
346333
Size:
614,4 KB
Phát hành:
Daniel Amitay
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download WiFi Camera 1.2

Thu Hà

WiFi Camera for iOS là tiện ích cho phép người dùng chụp ảnh từ xa với kết nối không dây giữa các camera của Iphone và Ipad. Ứng dụng này được đánh giá là có bước đột phá mới với khả năng chụp mạnh mẽ.

advertisements





Với WiFi Camera for iOS, người sử dụng có thể thiết lập một thiết bị chụp ảnh theo nhóm và sử dụng thiết bị còn lại để thực hiện các thao tác điều khiển chụp. Chỉ cần 2 thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và một kết nối Wifi Camera là bạn đã có một công cụ chụp ảnh từ xa hoàn hảo.

WiFi Camera for iOS

Ngoài ra, WiFi Camera for iOS cho phép bạn chụp nhanh trên tất cả các thiết bị di động iOS như iPhone, iPad, iPod Touch. Chương trình được thiết kế đơn giản để người sử dụng có thể thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Hơn nữa, WiFi Camera for iOS còn được tích hợp tính năng cho phép người sử dụng xem ảnh trong ảnh. Bạn có thể lưu trữ các ảnh đã chụp được ngay trong các thiết bị di động của mình. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể chia sẻ ảnh hoặc tải ảnh lên các thiết bị hỗ trợ xem ảnh một cách dễ dàng.

Tính năng chính của WiFi Camera for iOS:

- Chụp ảnh từ xa với camera không dây
- Lưu trữ ảnh để xem lại
- Hỗ trợ kết nối qua Wifi và Bluetooth
- Hỗ trợ chia sẻ ảnh

Hình ảnh trong WiFi Camera for iOS

WiFi Camera for iOS
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WiFi Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WiFi Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ